Đo độ may mắn thi cử của 12 cung hoàng đạo!

12 cung hoàng đạo sẽ có một kỳ thi đầy đáng nhớ!

Làm sao để ôn thi miệt mài không lo mệt mỏi?

Nước ép trái nhàu - bảo vệ sức khoẻ cho sỹ tử mùa thi

TPCN nào giúp cải thiện trí nhớ, ôn thi không "vào"?

Bí kíp chọn thịt lợn sạch, thịt không chất cấm

Cách làm món thịt gà om rau củ Chikuzenni mang lại may mắn cho năm mới

Bắt đầu từ ngày 1/7, khi sao Kim Cự Giải lục hợp sao Mộc Xử Nữ, mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra suôn sẻ. Đây là lúc các sỹ tử nên cố gắng hết mình để thể hiện bản thân trong kỳ khi năm nay.

Bạch Dương 

Bạn có thể cải thiện và học hỏi được nhiều điều trong thời gian này. “Biết người biết ta” sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh mẽ. Gia đình sẽ luôn ở bên để động viên và cổ vũ tinh thần cho bạn. Hãy tự tin với những gì mình đã học được và thể hiện khả năng của mình trong kỳ thi này. Những ước mơ và khát khao của bạn sẽ được thực hiện.

Những khát khao của Bạch Dương sẽ được thực hiện

Kim Ngưu 

Trong kỳ thi này, bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo dồi dào nhờ góc nhìn và khả năng diễn đạt tuyệt vời. Kim Ngưu cũng có thể nhận được những lời thông báo hoặc định hướng vô cùng hữu ích. Bạn sẽ dễ dàng biết được điều tiếp theo nên làm là gì. Hãy mạnh dạn thể hiện bản thân để đạt được những điều bạn mong muốn.

Song Tử

Những cải thiện trong gia đình sẽ là bước đệm thúc đẩy bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa. Sự bản lĩnh và trí thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua kỳ thi này. Nhưng nếu muốn có kết quả cao, hãy cẩn thận và kỹ càng rà soát lại kết quả hơn nữa nhé!

Cự Giải

Trong kỳ thi này, Cự Giải cần giữ được bản lĩnh vững vàng. Việc nghiêm khắc, khắt khe trong một vài khía cạnh sẽ rất tốt với bạn lúc này. Bạn sẽ biết được điều mình thực sự cần làm là gì. Một khi vượt qua được những căng thẳng, áp lực, những kết quả sẽ không làm cho bạn thất vọng. Sẽ có vài điều bất ngờ diễn ra trong tuần này.

Bản lĩnh vững vàng giúp Cự Giải đạt kết quả cao

Sư Tử

Những cải tiến sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi tiến về phía trước. Đây là lúc bạn nên tạm thời gác bỏ những mối quan hệ xã hội để tập trung vào việc hoàn thành công việc hiện tại. Những thay đổi trong gia đình cũng là nguồn động lực lớn với Sư Tử. Sự chuyển động của những vì sao sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội hiện thực hóa những giấc mơ của bản thân dựa trên những nền tảng sẵn có.

Xử Nữ

Bạn có cơ hội đạt được những kết quả xuất sắc trong hầu hết các lĩnh vực. Tất cả những điều bạn đã học tập và rèn luyện sẽ mang đến những kết quả ngoài mong đợi. Đây là thời điểm tận hưởng thành quả sau bao ngày cố gắng. Xử Nữ sẽ không khiến ba mẹ phải thất vọng hay phiền lòng về mình.

Thiên Bình

Bạn có thể cảm thấy thỏa mãn với những mục tiêu đề ra. Góc hợp giữa các vì sao sẽ giúp việc học tập của Thiên Bình “lên như diều gặp gió”. Trong thời điểm này, hãy chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học, tránh thức khuya để tập trung và đạt kết quả cao hơn trong kỳ thi.

Bọ Cạp

Bạn có thể cảm thấy tràn đầy quyết tâm và năng lượng hơn bao giờ hết. Trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn đi đúng hướng và ghi điểm trong mắt những người xung quanh. Công việc học tập và thi cử sẽ diễn ra suôn sẻ trong thời gian này.

Nhân Mã

Bạn sẽ có cơ hội đạt được nhiều thành tựu nếu tận dụng những nguồn lực sẵn có. Hãy mạnh mẽ phá bỏ “chướng ngại vật” và tiến lên phía trước. Sự tin tưởng và tự tin sẽ là chìa khóa cho thành công của bạn.

Ma Kết

Bạn sẽ có thêm nhiều mục tiêu và năng lượng để vượt qua kỳ thi. Hãy xốc lại tinh thần và cố gắng hết sức. Bên cạnh đó, Ma Kết cũng cần chú ý nhiều hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân trong kỳ thi này.

Bảo Bình

Những góc hợp của sao Kim sẽ mang đến những tin tức tốt lành trong việc học tập. Hãy chú ý giải phóng áp lực và sự thụ động của bản thân. Mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của Bảo Bình. Ngay cả khi phải đối đầu với những rắc rối, bạn cũng có cơ hội tăng thêm niềm tin và động lực tiến lên phía trước.

Song Ngư

Đây là lúc thích hợp để gạt bỏ mọi rào cản, tự tin bước tiếp và tỏa sáng. Sự chuyển động của những vì sao sẽ giúp bạn nhận được những thông tin tích cực. Tập trung vào bài thi, đọc kỹ đề bài là chìa khóa giúp Song Ngư vượt qua kỳ thi dễ dàng.

Thiên Bình H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức