TPCN nào giúp cải thiện trí nhớ, ôn thi không "vào"?

Sử dụng sản phẩm bổ sung các hoạt chất hữu ích cho não bộ giúp các sỹ tử tăng cường trí tuệ, hỗ trợ cải thiện trí nhớ khi ôn thi .

Con chậm nói có nên uống TPCN Vương Não Khang?

Con tôi có biểu hiện tự kỷ phải làm sao?

Sỹ tử nên ăn gì trong ngày thi nắng nóng cực điểm?

PGS.TS Nguyễn Thi Hùng: "Sỹ tử cần tránh áp lực và nhồi nhét kiến thức"

Chào bạn,

Áp lực thi cử khiến con căng thẳng, mệt mỏi, học không vào vì vậy ảnh hưởng đến việc lưu giữ kiến thức, đặc biệt là ghi nhớ những mốc thời gian quan trọng của môn lịch sử. Để giúp con hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho bộ não đang quá tải, bạn hoàn toàn có thể cho con sử dụng thêm các sản phẩm bổ sung tốt cho não bộ, có nguồn gốc từ thiên nhiên để đảm bảo tính hiệu quả và tránh những tác dụng phụ.

Tại Bệnh viện Nhi TW trong năm 2015 có nghiên cứu về một sản phẩm giúp tăng cường trí tuệ, tăng khả năng tập trung và ghi nhớ cho trẻ là sản phẩm thực phẩm chức năng Vương Não Khang. Tuy nhiên đối với trường hợp của con bạn đã 18 tuổi, vì vậy liều dùng sản phẩm này cũng cần phải tăng liều hơn, bạn có thể sử dụng cho con mỗi ngày 6 gói chia làm 2 lần, dùng trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Bên cạnh việc bổ sung sản phẩm TPCN Vương Não Khang cho con hàng ngày, bạn cũng cần lưu ý hài hòa giữa việc học tập, sinh hoạt, ăn uống và nghỉ ngơi, thư giãn của con trong giai đoạn này.

Với những chia sẻ của tôi ở trên hy vọng sẽ giúp cháu cải thiện tốt và đạt được kết quả cao trong kỳ thi đại học sắp tới. 

Thân!

BS. Thu Hà


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng