ĐT Việt Nam có lịch hội quân đá vòng loại World Cup 2022

HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có nhiều việc phải làm sau khi tập trung trở lại

Vừa đen, vừa bị trọng tài ép, ĐT Việt Nam thua không có gì lạ

Bí quyết dinh dưỡng vàng cho trận thắng đậm đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam tại Vòng Loại World Cup 2022

Phải lên bàn mổ, Văn Hậu tạm biệt vòng loại World Cup 2022

Theo đó, ngày 13/1 tới đây, đội sẽ tập trung trở lại sau 1 tuần được cho xả trại. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có 1 tuần nghỉ ngơi và tập chay sau khi kết thúc AFF Cup 2020, đây là giải đấu mà đội đã phải dừng bước ở vòng Bán kết vì thua ĐT Thái Lan với tỷ số 0-2 chung cuộc sau 2 lượt trận.

Sáng ngày 3/1, ĐT Việt Nam tập buổi cuối cùng tại Hà Nội trong thời gian cách ly trước khi được phép tạm nghỉ và về thăm gia đình. Đây là quãng nghỉ quý giá giúp các cầu thủ hồi phục thể lực cũng như có thời gian vui vẻ bên gia đình và người thân. Đồng thời khoảng thời gian tạm xa bóng đá này cũng là rất cần thiết giúp Quang Hải, Công Phượng cùng đồng đội lấy lại sự hứng khởi và cảm giác thèm chơi bóng sau thời gian rất dài tập trung phục vụ ĐTQG.

Các buổi tập trong thời gian thực hiện cách ly tại Hà Nội vừa qua dù không nhiều nhưng giúp HLV Park Hang-seo và các trợ lý đánh giá và triển khai lại các ý tưởng về chiến thuật và sẵn sàng cho các trận đấu khó khăn sắp tới gặp 2 đối thủ mạnh là Australia và Trung Quốc.

Các cầu thủ tập luyện trước khi được xả trại

Các cầu thủ tập luyện trước khi được xả trại

Mặc dù tại vòng loại World Cup 2022, cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam xem như đã hết nhưng HLV Park Hang-seo vẫn muốn học trò của mình cố gắng vì được đối đầu các đối thủ mạnh sẽ là cơ hội để họ học hỏi và rút ra những kinh nghiệm quý giá giúp nâng cao trình độ và bản lĩnh thi đấu của bản thân.

 

 

Ở lần hội quân sắp tới, ĐT Việt Nam tiếp tục đóng quân tại Hà Nội cho đến ngày lên đường sang Australia làm khách. HLV Park Hang-seo cũng đã có kế hoạch bổ sung thêm lực lượng để tăng tính cạnh tranh cho các vị trí trên sân cũng như tạo thêm các cơ hội thử nghiệm và tìm kiếm những nhân tố mới.

Ngoài các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trong năm 2022, ĐT Việt Nam cũng hướng tới mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2022. Bên cạnh đó còn là tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ để có thể nâng cao năng lực chuẩn bị cho kỳ SEA Games 31 sẽ diễn ra vào giữa năm nay. Do đó, HLV Park Hang Seo sẽ cân nhắc, tính toán, lựa chọn nhân sự để phù hợp với các mục tiêu đề ra. để tăng cường sức mạnh cho ĐT Việt Nam.

 

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam vừa được Tạp chí Titan Sports (Trung Quốc) bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ĐNÁ trong năm 2021. Kết quả này dựa trên bình chọn từ các nhà báo thuộc các quốc gia thành viên Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

 

Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe