Dự báo thời tiết 7/4: Không khí lạnh tràn về, Bắc Bộ mưa dông

Bắc Bộ có mưa, nhiệt độ giảm mạnh (Ảnh: Nguyễn Hiệp)

Dự báo thời tiết 6/4: Bắc Bộ sắp đón không khí lạnh tăng cường

Dự báo thời tiết 5/4: Bão Maysak di chuyển nhanh vào Biển Đông

Dự báo thời tiết 3/4: Cả nước "ngột ngạt" vì nắng nóng, oi bức

Dự báo thời tiết 1/4: Nắng nóng trên cả nước

Từ ngày 7/4, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Ở các tỉnh vùng núi Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. 

Từ đêm ngày 7/4, ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển phía Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7 - 8. Sóng biển cao 2 - 4m. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2. Phía Tây Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác. Đề phòng tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông. Trời chuyển mát.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ thời tiết vẫn duy trì ổn định, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi, đêm không mưa. Nhiệt độ thấp nhất khu vực Tây Nguyên 20 – 23 độ C, Nam Bộ 23 – 36 độ C. Nhiệt độ cao nhất cả hai khu vực 32 – 35 độ C.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 7/4:

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, ngày có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 - 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 25 - 28 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa nhỏ rải rác, ngày có mưa, mưa rào và rải rác có dông. Gió Đông Nam cấp 2 – 3 sau chuyển gió Đông Bắc cấp 2 – 3, vùng ven biển cấp 3 – 4. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 – 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 25 - 28 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; Riêng phía Bắc ngày có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Gió nhẹ sau có gió Bắc đến Tây Bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 27 – 30 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, riêng phía Bắc tối nay và chiều tối mai mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 – 32 độ C.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 – 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 31 – 34 độ C.

Nam Bộ: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió Đông đến Đông Nam cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 32 – 35 độ C.

Thời tiết Hà Nội: Nhiều mây, đêm có mưa, mưa nhỏ, ngày có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió Đông Nam cấp 2 – 3 sau chuyển gió Đông Bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 26 - 28 độ C.

Huyền Thương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội