Sau sinh sử dụng dầu dừa để làm đẹp toàn diện

Dầu dừa có tác dụng trị nám, ngừa rạn da... cho chị em sau sinh hiệu quả

Dầu dừa liệu có tốt như bạn vẫn nghĩ?

Dầu dừa + xxx trị rạn da hiệu quả không ngờ!

Cách làm dầu dừa chăm sóc da vào mùa lạnh

Đừng bao giờ dùng dầu dừa bôi trơn khi quan hệ vì 4 lý do này!

Dầu dừa được xem là 1 phương pháp làm đẹp cho các chị em sau sinh. Bởi trong dầu dừa chứa các thành phần như viatmin K, E... có khả năng kháng khuẩn, nấm, tăng độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa da, giảm nếp nhăn và tái tạo, tăng cường sức sống cho làn da.

Làm mờ các vết rạn da

Dầu dừa với khả năng dưỡng ẩm cao cùng hàm lượng vitamin E tự nhiên và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng nuôi dưỡng làn da mịn đẹp, trị và làm mờ vết rạn da hiệu quả.

Thực hiện: Bạn chỉ cần sử dụng dầu dừa để massage nhẹ nhàng lên vùng da bị rạn 2 lần/ ngày, mỗi lần 20 phút, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt, các vết rạn sẽ mờ dần. Ngoài ra, trong thời kỳ mang thai và trước lúc sinh, bạn cũng nên dùng dầu dừa massage nhẹ nhàng lên vùng da ở bụng, đùi. Vì lúc này, những vùng da này chưa bị tổn thương hoặc mới bắt đầu bị rạn, dầu dừa sẽ thẩm thấu vào sâu trong da, giúp ngăn chặn và bảo vệ da một cách tốt nhất.

Giúp da thư giãn

Các thành phần trong dầu dừa giúp da mềm mịn, chống khô da, nứt nẻ da, cải thiện các vùng da bị hư tổn, thô ráp, giảm lão hóa da, cung cấp dưỡng chất giúp các tế bào da hồi phục nhanh chóng.

Thực hiện: Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy 1 lượng dầu dừa vừa phải đủ thoa 1 lớp mỏng lên khắp cơ thể, sau đó masage nhẹ nhàng, lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da, dùng thường xuyên mỗi ngày, cách này không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà còn tạo nên lớp màng bảo vệ da rất hiệu quả không bị nhờn dính.

Dầu dừa giảm tàn nhang, nám cho phụ nữ sau sinh

Sau khi sinh xong, làn da của các bạn thường xuất hiện nám và tàn nhang khiến làn da trông mất đi nét tươi trẻ. Trong hoàn cảnh này các bạn đừng quên dầu dừa nhé. Dầu dừa có tác dụng thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào da, giúp loại bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, làm mờ và ngăn ngừa những vết thâm do nám và tàn nhang gây ra.

Thực hiện: Bạn đổ dầu dừa với một lượng vừa đủ dùng ra một chiếc chén nhỏ sau đó dùng bông gòn thấm dầu dừa và thoa lên vùng da có tàn nhang. Bạn dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng trên vùng da đó trong vài phút rồi nằm thư giãn cho dầu dừa thẩm thấu vào da. Sau đó bạn có thể rửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc để qua đêm.

Cùng với những cách chăm sóc da bằng dầu dừa, bạn cũng cần chú ý đến các sản phẩm thực phẩm chức năng kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường để mang lại cho bạn một làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Da khô, bong tróc vào mùa Đông phải làm sao? - Ảnh 4

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp