Dùng nước súc miệng thường xuyên có hại cho sức khỏe không?

Nước súc miệng có nguồn gốc thảo dược khá an toàn cho người sử dụng (ảnh minh họa)

Nước súc miệng giúp “tiêu diệt” vi khuẩn gây bệnh lậu?

Video: Dùng nước súc miệng để... rửa toa lét, bạn thử chưa?

Đánh răng, súc miệng nhiều dễ bị béo phì?

Dùng nước súc miệng đúng cách như thế nào?

Trả lời:
Chào bạn! 
Thông tin bạn chia sẻ chưa đầy đủ, bạn dùng thuốc súc miệng cụ thể là thuốc súc miệng tên là gì? Bạn bị bệnh lý gì về răng miệng hay chỉ dùng để phòng ngừa các bệnh về răng miệng? Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để được tư vấn chính xác. 
Về các loại nước súc miệng thông thường trên thị trường hiện nay thì bạn có thể dùng hàng ngày để giúp hơi thở thơm mát và làm sạch khoang miệng, đồng thời không gây hại cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, một số loại nước súc miệng có thành phần tổng hợp từ các hợp chất hóa học nên có thể gây ra một số tác dụng phụ như kích ứng hoặc làm khô miệng. 
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một sản phẩm mới có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như dung dịch nha khoa Nutridentiz, giúp phòng ngừa và trị các chứng bệnh về răng miệng như viêm nha chu, viêm nướu, chảy máu chân răng, viêm quanh răng,... Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết trầu không giúp trị các bệnh về răng miệng, hôi miệng một cách toàn diện: 
- Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho răng nướu như: Acid amin, chất béo, carbohydrat, các khoáng chất (Ca, P,..) và các loại vitamin A, D, E, giúp nuôi dưỡng tế bào nướu nên giúp tăng cường dinh dưỡng nướu, góp phần giúp răng chắc khỏe, tránh sâu răng do mòn men răng, ngăn ngừa các bệnh lý tại miệng, hôi miệng.
- Sát khuẩn mạnh, chống loét, cầm máu, giảm đau, giảm sưng, giúp cho các vết loét trong khoang miệng chóng lành, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng và giúp bảo vệ tế bào nướu, giảm mùi hôi miệng. 
Dung dịch nha khoa Nutridentiz có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng lâu dài. 
Chúc bạn sức khỏe!
DS Mai Hương 
Gợi ý sản phẩm: Dung dịch nha khoa Ntridentiz - Giúp lợi chắc, răng bền
Thành phần: Dịch chiết sáp ong trong cồn, Dịch chiết xuất vỏ chay, Dịch chiết xuất cùi quả cau, Dịch chiết xuất lá trầu không, hương liệu
Công dụng: Nuôi dưỡng và tái tạo nướu, lợi, tăng cường sự chắc khỏe của nướu trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, sau lấy cao răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng...; Giúp làm sạch răng miệng, ngăn ngừa sự hình thàng mảng bám trên răng.
Số công bố: 1163/16/CBMP-HN ngày 12/7/2016
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Răng hàm mặt