Dưỡng da bằng phân chim, máu tươi... bạn có dám thử?

1. Victoria & Beck dùng kem dưỡng da từ phân chim - 215 USD

Phương pháp làm đẹp này xuất xứ từ Nhật Bản, được các geisha sử dụng để giúp làn da trắng sáng. Sau một lần tới đất nước hoa anh đào, Victoria và chồng đã "phải lòng" cách làm đẹp lạ lùng này.

duong-da-bang-phan-chim-mau-tuoi1-Webphunu.net

Phân của loài chim sơn ca chứa enzym, có khả năng làm sạch tế bào chết, làm trắng và tạo độ mướt cho da. 2 lần mỗi tháng, Vic đều đến spa để làm đẹp với phương pháp này và mỗi lần như thế tiêu tốn của cô khoảng 215 USD.

2. Kim Kardashian và Gisele Bundchen dưỡng da bằng máu - 1.500 USD

duong-da-bang-phan-chim-mau-tuoi2-Webphunu.net

Cách làm đẹp do Kim Kardashian khởi xướng này được xem là khá rùng rợn và kỳ cục. Máu được trích từ cánh tay sẽ được đưa qua máy ly tâm để loại bỏ các tiểu cầu rồi tiêm trực tiếp lên da mặt của Kim. Theo lý giải của người trong cuộc, cách này giúp làn da rạng rỡ và tỏa sáng. Mặc dù mỗi lần làm đẹp kiểu này tiêu tốn khá nhiều tiên nhưng ngoài Kim Kardashian, siêu mẫu Gisele Bundchen cũng là một tín đồ của trào lưu... kinh dị.

3. Serena Williams dùng 1.000 lít nước khoáng để tắm - 5.000 USD

duong-da-bang-phan-chim-mau-tuoi3-Webphunu.net

Khác hẳn với sự lăn xả trên sân đấu, ngôi sao quần vợt Mỹ có thói quen làm đẹp xa xỉ. Đó là ngâm mình trong bồn tắm với 1.000 lít nước khoáng thiên nhiên và hàng trăm cánh hoa hồng tươi, trong khi nhân viên làm đẹp thực hiện các động tác massage và Serena nhấm nháp hoa quả, champagne.

4. Mila Kunis làm sáng da với hồng ngọc và kim cương - 7.000 USD

duong-da-bang-phan-chim-mau-tuoi4-Webphunu.net

Đây là phương pháp làm đẹp do chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Scott -Vincent Borba sáng tạo và được xếp vào danh sách những cách làm đẹp đắt đỏ nhất hiện nay. Thực hiện phương pháp này, chuyên gia làm đẹp sẽ dùng bột của đá ruby và kim cương chà nhẹ lên da để lấy đi các tế bào sẫm màu. Sau đó, họ dùng sử dụng một lớp mặt nạ có thành phần là axit lactic để kích thích làn da sáng đẹp. Trước những buổi ra mắt phim quan trọng, Mila Kunis đều thực hiện phương pháp làm đẹp này.

5. Kate Middle dùng kem dưỡng da từ nọc ong - 55.200 USD

duong-da-bang-phan-chim-mau-tuoi5-Webphunu.net

Không chỉ nổi tiếng với phong cách thời trang tinh tế, Công nương Anh còn rất "chịu chi" cho các hạng mục làm đẹp. Để giữ gìn làn da mịn màng, hạn chế nếp nhăn, Kate thường xuyên sử dụng một loại kem dưỡng da đắt đỏ làm từ nọc ong. Mỗi lọ kem 50 ml này có giá lên tới 55.200 USD và phương pháp làm đẹp từ nọc ong đắt gấp 8 lần so với đắp mặt nạ vàng.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp