Khỏe - Đẹp toàn diện nhờ estrogen tự nhiên

Nội tiết tố nữ estrogen là nhân tố quyết định đặc trưng của phái đẹp

Estrogen: Ổn định chức năng sinh lý, tăng ham muốn

Thiếu hụt estrogen diễn ra ở độ tuổi nào?

Thiếu estrogen - Các dấu hiệu cảnh báo

Tại sao sự cân bằng estrogen lại quan trọng?

Không chỉ tạo nên nét đặc trưng của phái đẹp, estrogen còn có tác dụng chống lại mụn trứng cá, làm giảm cholesterol trong huyết tương, giảm nguy cơ bị mất xương, loãng xương và xơ vữa động mạch.

Vì sao estrogen quan trọng với phụ nữ?

Khi cơ thể bị thiếu hụt estrogen, người phụ nữ sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề:

- Về sắc đẹp: Da trở nên khô, kém đàn hồi, xuất hiện các nếp nhăn và chảy sệ; Nám, sạm da, đồi mồi, tàn nhang cũng sẽ xuất hiện ngày càng nhiều; Vòng 1 không còn săn chắc, dễ tăng cân, béo bụng.

- Về sinh lý: Không có hoặc giảm ham muốn tình dục, khô âm đạo, khó đạt khoái cảm; Rối loạn kinh nguyệt, chu kỳ lúc ngắn, lúc dài, thiểu kinh, có thể vô kinh.

- Về sức khỏe: Gây ra các cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, người lúc nóng, lúc lạnh, mất ngủ, tiểu đêm, thay đổi tính tình, dễ cáu gắt, suy giảm trí nhớ. Đặc biệt tăng nguy cơ bị loãng xương, xốp xương, mắc các bệnh lý về tim mạch.

Estrogen quan trọng với sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý phụ nữ

Ai nên bổ sung estrogen?

Phụ nữ thuộc các nhóm sau thường dễ bị thiếu hụt estrogen và nên bổ sung hormone này:

- Phụ nữ sau tuổi 30: Từ tuổi 30 trở đi, hàm lượng estrogen mỗi năm giảm dần theo sự suy giảm hoạt động của buồng trứng, tới tuổi 50 thì thường chỉ còn 10% so với thời trẻ.

- Phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh (45 - 49): Ở giai đoạn này, lượng estrogen sụt giảm mạnh gây nên các vấn đề đã nêu ở trên nhưng với mức độ, tần suất và số lượng nặng hơn nhiều và gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng sống và sức khỏe của chị em.

- Phụ nữ mãn kinh sớm (trước tuổi 40) hoặc sau phẫu thuật cắt bỏ dạ con hoặc hai buồng trứng cũng nên bổ sung estrogen.

Bổ sung estrogen bằng cách nào?

Hiện nay, có hai cách bổ sung estrogen phổ biến, đó là:

Cách 1: Liệu pháp hormone thay thế (HRT): Hiệu quả trong việc giảm triệu chứng. Tuy nhiên, HRT có các tác dụng phụ nghiêm trọng như gây tăng nguy cơ đột qụy (44%), đông máu (100%), bệnh tim mạch (29%), ung thư vú (26%).

Cách 2: Bổ sung tự nhiên bằng estrogen thảo dược (phytoestrogen). Các estrogen thảo dược phổ biến bao gồm: Remifemin (chiết xuất rễ cây rắn đen); Isoflavone (còn gọi là genistein, có nhiều trong mần đậu tương, cỏ ba lá…) và EstroG-100 (được bào chế từ 3 loại thảo dược quý của Hàn Quốc là tục đoạn, cách sơn tiêu và đương quy).

EstroG-100 được bào chế từ 3 loại thảo dược quý của Hàn Quốc

EstroG-100 là gì?

Chị em có lẽ thân thuộc hơn với estrogen từ đậu tương và rễ cây rắn đen nhưng thực tế là EstroG-100 cho tác dụng estrogen mạnh gấp hơn 3 lần so với các estrogen thảo dược khác.

Hiệu quả của EstroG-100 đã được chứng minh trên lâm sàng. Loại estrogen thảo dược này giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng gây ra bởi sự thiếu hụt estrogen, thường xảy ra ở thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh. Cụ thể, EstroG-100 giảm 11/13 triệu chứng: Bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, bồn chồn, u sầu, dị cảm, chóng mặt, mệt mỏi, đau thấp khớp, tim đập mạnh, đau đầu, khô âm đạo, khó giao hợp, giảm ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, nó giúp cải thiện đáng kể mật độ xương của cổ xương đùi, các chỉ số sinh hóa xương, mức triglycerid huyết tương, hgH huyết tương (chất giúp tăng chuyển hóa chất béo và kiến tạo cơ bắp)… 

EstroG-100 đã được sử dụng hơn 400 năm tại Hàn Quốc và Trung Quốc như một phương thuốc dân gian và hầu như không có tác dụng phụ không mong muốn. EstroG-100 đã được công nhận là thực phẩm an toàn trong Dược điển Thực phẩm Hàn Quốc, Trung Quốc, tại Mỹ (Phiếu FDA số 1995-S-0039 Báo cáo 668) và Canada (Giấy phép sản phẩm phát hành – NPN 80026169 do Bộ Y tế Canada cấp).

Chị em nên lựa chọn EstroG-100 để chăm sóc, bảo vệ sắc đẹp, sức khỏe và tăng cường sinh lý, sức hấp dẫn của bản thân.

PV H+

Thực phẩm chức năng Kiều Xuân với thành phần chính là EstroG-100 có tác dụng bổ sung tiền nội tiết tố và các chất dưỡng da, giúp:
- Hỗ trợ điều trị nám da, vết sạm, tàn nhang.
- Hỗ trợ làm trắng da, giữ độ ẩm cho da và làm căng da, giảm các nếp nhăn trên da.
- Chống lão hóa, làm chậm quá trình mãn dục nữ.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia. SĐT: 0435376763

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Thông tin do nhà sản xuất/phân phối cung cấp và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp