Giải bóng đá nữ VĐQG 2024: CLB bóng đá nữ Sơn La và vận hội mới

CLB nữ Sơn La nhận tài trợ từ Công ty TNHH Thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc

Giải BĐ nữ VĐQG 2022: Ấn tượng TP.HCM I, Thái Nguyên T&T nhận thưởng khủng như V.League

Cúp Quốc gia nữ 2022: Ấn tượng tiểu tướng và sự ổn định của các chị đại

Thái Nguyên T&T khiến các đội bóng nữ phát thèm khi lại có thêm nhà tài trợ

Thái Nguyên T&T hoàn tất hợp đồng khủng, lịch sử bóng đá nữ Việt Nam sang trang

Thiệt thòi quá nhiều nếu so với bóng đá nam, thế nhưng những người làm bóng đá nữ, những đội bóng nữ cả nước không hề phàn nàn hay than thở. Lãnh đạo các đội bóng nữ hiểu quá rõ rằng họ chỉ là đứa con thứ trong hệ thống các giải bóng đá trong nước, may ra thì sẽ nhận được sự chú ý từ người hâm mộ, BLĐ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Còn không sẽ chịu cảnh hẩm hiu, thi đấu trên sân không khán giả, hoặc phải lui về những địa điểm thi đấu lạ hoắc, lạ hơ, chẳng có phóng viên theo giải.

Nói chung các CLB bóng đá nữ từ lâu đã quen với điều đó, quen với sự lạnh lẽo ấy và niềm vui với họ chỉ là được thi đấu, cống hiến và trình diễn, được thể hiện hết năng lực cũng như cho khán giả cả nước thấy niềm đam mê với trái bóng tròn chẳng hề thua kém các đồng nghiệp nam của mình. Với các nữ cầu thủ, giải Bóng đá nữ vô địch Quốc gia có thể xem là sân chơi lớn nhất để họ chứng tỏ mình, thể hiện bản lĩnh, khát khao và quyết tâm giành vinh quang.

Mùa giải 2024, lãnh đạo VFF đã rất nỗ lực trong việc làm mới cũng như tạo sự hưng phấn cho các cầu thủ nữ khi lựa chọn địa điểm thi đấu mới mẻ là thành phố biển Vũng Tàu. Với quyết tâm đưa bóng đá về với những vùng xa, việc lượt đi giải Bóng đá nữ VĐQG tổ chức tại Vũng Tàu vừa tạo nên sự hứng khởi nới các cầu thủ, vừa giúp người hâm mộ bóng đá thành phố biển có cơ hội thể hiện tình yêu với trái bóng tròn cũng như sự ủng hộ hết mình với bộ môn bóng đá nữ.

CLB bóng đá nữ Thái Nguyên T&T tiếp tục khuynh đảo làng bóng đá nữ Việt Nam bằng hợp đồng khủng với 3 tuyển thủ Quốc gia Kim Thanh, Bích Thùy và Trần Thị Thu

CLB bóng đá nữ Thái Nguyên T&T tiếp tục khuynh đảo làng bóng đá nữ Việt Nam bằng hợp đồng khủng với 3 tuyển thủ Quốc gia Kim Thanh, Bích Thùy và Trần Thị Thu

Dĩ nhiên cũng không thể không nhắc tới việc bóng đá nữ Việt Nam ngày nay nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ cộng đồng, doanh nghiệp. Bằng chứng là các đội bóng đã có cho riêng mình những nhà tài trợ lớn, điều mà một vài năm trước trong mơ cũng chẳng dám nghĩ tới. Thái Nguyên T&T có thể xem là đội bóng tiên phong trong sự hợp tác giữa doanh nghiệp và đội bóng. Sự đầu tư mạnh mẽ từ tập đoàn T&T đã biến đội bóng xứ chè từ chỗ chực chờ giải thể trở thành đội bóng giàu tiềm năng với sức hút tài chính mạnh mẽ. Họ cũng trở thành đội bóng tiên phong trong việc chuyển nhượng cầu thủ với liên tiếp những vụ chiêu mộ cầu thủ sao số, hàng tuyển đến từ CLB TP.HCM I. Sau việc mua 3 ngôi sao Nguyễn Thị Mỹ Anh, Lê Hoài Lương và Trần Thị Kim Anh, đội bóng của HLV Đoàn Việt Triều tiếp tục chi lớn khi mua thêm 3 tuyển thủ Quốc gia Kim Thanh, Bích Thùy và Hoài Thu với quyết tâm vô địch mùa giải 2024.

Một đội bóng kín tiếng và luôn được xem là em út của làng bóng đá nữ Việt Nam là CLB nữ Sơn La cũng chứng tỏ quyết tâm khi tham dự giải Bóng đá nữ VĐQG 2024 với sự tự tin cao độ nhờ hợp đồng tài trợ từ Công ty TNHH Thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc. Cụ thể, ngay trước khi giải Bóng đá nữ VĐQG 2024 diễn ra, CLB Bóng đá nữ Sơn La đã chính thức ký hợp đồng tài trợ với Công ty TNHH Thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc trước sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La và lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Theo thông tin từ lễ ký kết, Công ty TNHH Thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc đã quyết định tài trợ cho CLB Bóng đá nữ Sơn La số tiền 900 triệu đồng, cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc các điều khoản đã ký kết trong hợp đồng, tạo điều kiện tốt nhất cho CLB Bóng đá nữ Sơn La tham gia các giải đấu. Đây có thể xem là một sự khích lệ, động viên tinh thần to lớn cho đội bóng miền núi phía Bắc, vốn luôn phải lo chuyện tài chính để duy trì hoạt động, thực hiện chi trả chế độ, cũng như lo lắng cho tương lai của các cầu thủ.

Hợp đồng tài trợ từ Công ty TNHH Thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc sẽ giúp các cầu thủ nữ Sơn La thêm quyết tâm và tự tin bước vào giải Bóng đá nữ VĐQG 2024

Hợp đồng tài trợ từ Công ty TNHH Thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc sẽ giúp các cầu thủ nữ Sơn La thêm quyết tâm và tự tin bước vào giải Bóng đá nữ VĐQG 2024

Với sự đồng hành của nhà tài trợ - Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc, CLB bóng đá nữ Sơn La sẽ có thêm nguồn lực, phục vụ công tác tập huấn, thi đấu, phấn đấu đạt thứ hạng cao trong hệ thống thi đấu giải vô địch quốc gia. Xa hơn là đóng góp nhiều tuyển thủ cho các ĐTQG nữ Việt Nam, đó cũng là mục đích mà HLV Lường Văn Chuyên và các trợ lý luôn hướng tới.

Theo ông Chuyên, đội bóng đá nữ Sơn La lâu nay vẫn luôn là đội có kinh tế eo hẹp nhất so với các đội bóng nữ thi đấu tại giải Bóng đá nữ VĐQG. Mặc dù vậy, ông cùng các học trò vẫn luôn nỗ lực hết mình vì phong trào chung, vì sự tiến bộ của bóng đá nữ Việt Nam. Bản thân các nữ cầu thủ cũng luôn ý thức được tinh thần và tác phong thi đấu chuyên nghiệp, vượt qua những khó khăn để tiến lên phía trước. Sự có mặt của nhà tài trợ Công ty TNHH Thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc có thể xem là cú hích, là sự động viên mạnh mẽ tới tinh thần các cầu thủ, giúp họ hưng phấn hơn, thi đấu quyết tâm hơn ở mùa giải 2024. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn so với các đội bóng dự giải, nhưng với bản hợp đồng tài trợ có tổng giá trị lên đến 900 triệu đồng, dù chưa phải là số tiền quá lớn nhưng chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Lường Văn Chuyên hứng khởi hơn và quyết tâm hơn để biến CLB nữ Sơn La trở thành đối thủ khó chơi.

Mùa giải mới đã bắt đầu và hãy chờ đợi vào những sự chuyển biến tích cực của giải Bóng đá nữ VĐQG năm nay nói chung cũng như sự vươn mình của các cô gái Sơn La.

 
Đức Bình
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe