Giải pháp tự nhiên cho rối loạn chức năng cương dương

Rối loạn cương dương đang là nỗi lo lắng của nhiều nam giới

Ăn gì mỗi ngày để tăng ham muốn?

“Dạy bảo” dương vật bất trị thế nào?

Chán sex - trị cách nào đây?

Đàn ông sợ hỏi bác sỹ về điều gì nhất?

1. Ăn thực phẩm giàu flavonoid

Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Clinical Nutrition (Hoa Kỳ) vào tháng 1/2016 cho thấy, một chế độ ăn giàu thực phẩm chứa flavonoid như quả việt quất, anh đào, mâm xôi, củ cải… có thể làm giảm nguy cơ rối loạn cương dương lên tới 21%. Các nghiên cứu đã xem xét dữ liệu từ hơn 25.000 người đàn ông ở tuổi trung niên, cao tuổi và những người tham gia cuộc điều tra sức khỏe định kỳ kể từ năm 1986 tại Hoa Kỳ.

2. Bổ sung L-arginine

L-arginine là một acid amin tự nhiên trong cơ thể, có tác dụng tổng hợp protein. Nó cũng là tiền thân của các ocid phức hợp nitric (NO), rất quan trọng để đạt được và duy trì sự cương cứng khi quan hệ tình dục nhờ giúp các mạch máu thư giãn, hỗ trợ lưu lượng máu đi khắp cơ thể, bao gồm cả dương vật.

3. Duy trì trọng lượng khỏe mạnh

Theo nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Canadian Family Physician (Canada), 30% nam giới tham gia vào một chương trình giảm cân và mất trung bình 15% tổng số trọng lượng cơ thể đã cải thiện đáng kể chức năng tình dục.

4. Xem xét liệu pháp hormone

Mất cân bằng hormone, chẳng hạn suy giảm testosterone có thể là nguyên nhân gây ra rối loạn cương dương. Nam giới có thể làm tăng nồng độ testosterone tự nhiên bằng cách thường xuyên tham gia vào các bài tập tăng cường cơ bắp. Đối với nam giới có nồng độ testosterone giảm do tuổi tác, sử dụng thực phẩm chức năng bổ sung nội tiết tố có thể là một lựa chọn tương đối an toàn và hiệu quả.

M. Hiếu H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn