Tên cướp "hổ báo" trấn... 60.000 của xe ôm

Tên cướp trấn lột 60.000 đồng của xe ôm

Sự thật vụ đôi nam nữ ngoại quốc bị cướp ở Hà Nội

Tóm gọn băng cướp sử dụng thành viên 10x làm trò tiêu khiển

Nam thanh niên cướp tài sản trên đường Lê Đức Thọ

Muôn vẻ kiểu “cướp ngày” với người bệnh

Chiều 23/6, tổ công tác Y4/141 - Công an Hà Nội do Thượng úy Nguyễn Thanh Tùng chỉ huy, làm nhiệm vụ trấn áp tội phạm tại nút giao thông Giải Phóng – Kim Đồng (phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Tại đây, cảnh sát phát hiện hai người đàn ông trung điên đèo nhau trên chiếc xe máy, người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm nên ra hiệu lệnh dừng xe xử lý hành chính.

Khi tổ công tác đang kiểm tra hành chính, một người đàn ông đi xe máy đến chốt và cho biết mình tên là Hà làm nghề xe ôm. Anh Hà tố cáo người ngồi sau xe máy mà cảnh sát đang kiểm tra hành chính là kẻ vừa cướp của anh 60.000 đồng.

Anh Hà cho biết, khi anh chở khách đến Bến xe Giáp Bát, lúc khách đang trả tiền thì có một người đàn ông trung niên, đầu cạo trọc, xăm trổ đầy mình đến cướp số tiền công chở khách của anh.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao đối tượng cho Công an quận Hoàng Mai để làm rõ. Tại cơ quan công an, tên cướp khai tên là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1966, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Hắn khai nhận mình là một con nghiện và để có tiền mua ma túy hắn đến cổng Bến xe Giáp Bát rình rập người hớ hênh để cướp tiền. Lợi dụng lúc khách trả tiền cho anh Hà, Tuấn đến cướp luôn. Còn người chở Tuấn chỉ là người đi đường không quen biết và được Tuấn xin đi nhờ xe.

Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn