Marvel và Sony đã tìm được "Spider Man" mới

Tom Holland chính thức trở thành "Spider Man" trong phiên bản phim điện ảnh sắp tới

Top 10 bom tấn về siêu anh hùng có doanh thu cao nhất của Marvel (P2)

Top 10 bom tấn về siêu anh hùng có doanh thu cao nhất của Marvel (P1)

7 "hé lộ" mới trong series phim "Daredevil" sắp tới của Marvel

Nam diễn viên Tom Holland sinh năm 1996 sẽ thay thế tài tử Andrew Garfield diễn chính trong Spider Man phiên bản điện ảnh sắp tới. Nam diễn viên trẻ từng gây ấn tượng với vai phụ trong bộ phim về thảm họa sóng thần The Impossible đóng cùng 2 ngôi sao Ewan McGreggor và Naomi Watts.

Hai nhà sản xuất Kevin Feige và Amy Pascal của Marvel và Sony Pictures đã dành ra rất nhiều thời gian để chọn ra "Người Nhện" mới. Các nhà tuyển chọn khó tính này đã ấn tượng bởi vai diễn của Holland trong các phim The Impossible, Wolf Hall và tác phẩm sắp ra mắt In the Heart of the Sea. Như vậy, nam diễn viên 19 tuổi này sẽ ghi tên mình trong danh sách những diễn viên chính của các siêu phẩm nằm trong loạt phim anh hùng của Marvel (Marvel Cinematic Universe).

Diễn viên trẻ Tom Holland

Hiện Spider Man là loạt phim thành công nhất trong lịch sử hãng Sony Pictures, với doanh thu hơn 4 tỷ USD trên toàn cầu sau 5 tập phim đã phát hành. 2 tài tử đã vào vai Người Nhện Peter Parker thành công trước đây là Tobey Maguire và Andrew Garfield.

Spider Man sắp tới sẽ do Jon Watts làm đạo diễn và dự kiến ra rạp vào ngày 28/7/2017. Trước khi có dự án riêng, Spider Man sẽ xuất hiện trong phần đầu tập phim siêu anh hùng được chờ đợi "Captain America: Civil War" trong năm 2016.

Phiêu Link H+ (theo Variety)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa