Hilton Worldwide mở rộng phạm vi chương trình Carbon Offset Program

Dự án Thủy Điện Sông Ông tại Việt Nam, dự án nhiên liệu sinh khối Mungcharoen tại Thái Lan; dự án Thủy Điện Musi tại Indonesia cùng với Dự án Tái định cư rừng nhiệt đới Borneo tại Malaysia sẽ được hỗ trợ từ chương trình này.

Bắt đầu từ tháng 10 năm 2012, Chương trình đền bù Carbon của Tập đoàn Hilton Worldwide Đông Nam Á đã tiến hành tính toán lượng khí CO2 phát thải sau mỗi sự kiện tổ chức tại các khách sạn thuộc tập đoàn trong khu vực. Các khách sạn sử dụng công cụ LightStay Meeting Impact Calculator để tính lượng khí Carbon phát thải.

Hilton Worldwide là tập đoàn khách sạn đa thương hiệu đầu tiên và duy nhất đưa phương pháp đo đạc các chỉ số liên quan đến phát triển bền vững thành một tiêu chuẩn thương hiệu và yêu cầu hành động vì mục đích phát triển bền vững. Năm 2012, tập đoàn đã tiết kiệm được 253 triệu đô la Mỹ nhờ giảm được 12.8% lượng khí carbon phát thải, 12.2% năng lượng tiêu thụ, 24.9% lượng rác thải và 10.2% lượng nước tiêu thụ.

Căn cứ vào lượng Carbon thải ra, Hilton sẽ mua “Tín chỉ Carbon” để gây quỹ đóng góp cho các dự án năng lượng sạch trong khu vực. Dự án Đền bù Carbon này hoàn toàn phù hợp với chiến lược trong hoạt động cộng đồng “Du lịch có trách nhiệm” (Travel with Purpose) và bảo đảm một trong các giá trị cốt lõi của thương hiệu là “Phát triển bền vững” (Sustainability) của Hilton.

Kể từ tháng 1/2014, ngoài 13 khách sạn nằm trong chương trình, có thêm 4 khách sạn mới tham gia vào chương trình Đền Bù Carbon bao gồm: DoubleTree by Hilton Sukhumvit Bangkok, Hilton Sukhumvit Bangkok tại Thái Lan và 2 khách sạn tại Việt Nam là Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi.

Ông William Costley, Phó Chủ tịch điều hành - Hilton Worldwide tại Khu Vực Đông Nam Á cho biết: “Trong vòng 12 tháng kể từ khi triển khai, chương trình đã đền bù được 7.200 tấn CO2 phát thải sau các sự kiện diễn ra tại các khách sạn của chúng tôi. Con số này tương đương 758 chuyến bay vòng quanh thế giới với hạng ghế phổ thông, vượt mức mục tiêu ban đầu là 6.000 tấn, cũng là sự ghi nhận lớn lao của các khách sạn, nhân viên và khách hàng tham gia chương trình".


Các khách sạn Hilton tham gia Chương trình đền bù Carbon tại khu vực Đông Nam Á bao gồm:Conrad Centennial Singapor; Hilton Singapore; Hilton Kuala Lumpur; DoubleTree by Hilton Kuala Lumpur; Hilton Petaling Jaya; Hilton Kuching; Millennium Hilton Bangkok; Conrad Bangkok; Hilton Phuket Arcadia Resort & Spa...

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng