Hở van 2 lá kèm tăng huyết áp, đau ngực triền miên phải làm sao?

Các triệu chứng tăng nặng cho thấy bạn có thể cần điều chỉnh thuốc điều trị

Người bệnh tim mạch cần tránh xa những thực phẩm này để phòng suy tim

Có nên tăng liều aspirin để phòng cục máu đông khi bị COVID-19 không?

Thiếu máu cơ tim: Phải làm sao khi uống Noklot và Imidu bị đau đầu?

Bị tăng huyết áp, dày thất trái có biểu hiện đau ngực phải làm sao?

Trả lời:

Chào bạn!

Theo như bạn chia sẻ, rất có thể bệnh lý hở van tim, tăng huyết áp của bạn đã tiến triển nặng hơn: Van tim hở nặng hơn, biến chứng dày/giãn thất trái hay nguy cơ suy tim.

 

Chính vì vậy, trước mắt bạn cần sắp xếp đi khám lại để được chẩn đoán chính xác mức độ bệnh và được chỉ định thuốc điều trị phù hợp. Trong trường hợp van tim hở quá nặng và không còn đáp ứng với thuốc điều trị, bác sỹ sẽ yêu cầu bạn tiến hành phẫu thuật sửa chữa/thay thế van tim mới.

Cùng với đó, bạn có thể bổ sung thêm giải pháp hỗ trợ điều trị từ các thảo dược tốt cho người bị hở van tim, tăng huyết áp và bệnh lý tim mạch nói chung. Đây đang được xem là xu hướng hỗ trợ điều trị toàn diện, nhằm cải thiện các triệu chứng tim mạch và ngăn ngừa bệnh tiến triển, chú trọng tập trung phục hồi chức năng vốn có của tim.

Đặc biệt, bạn có thể tham khảo các sản phẩm hỗ trợ có thành phần từ các thảo dược tự nhiên để đảm bảo đúng liều lượng, an toàn và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng nhằm đảm bảo hiệu quả hỗ trợ.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Yên Hoa

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang - Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) ÍCH TÂM KHANG hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp do suy tim; Giảm cholesterol máu, nguy cơ huyết khối, xơ vữa động mạch.

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được tạp chí Dinh Dưỡng Trị liệu (Canada) đăng tải năm 2014.

Ich-Tam-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.219

Địa chỉ: Số 19A/126 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị