Rối loạn đông máu, không thay được van tim phải làm sao?

Người bị rối loạn đông máu sẽ có nguy cơ cao hình thành cục máu đông khi phẫu thuật

Đặt stent là gì và khi nào cần đặt stent ở người bị thiếu máu cơ tim?

Không cần đặt stent, tôi đã hết đau thắt ngực nhờ sản phẩm thảo dược

TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum loại mới có khác biệt gì với loại cũ?

Bị suy tim độ 3, uống TPBVSK Ích Tâm Khang lâu dài được không?

Trả lời:

Chào bạn!

Với trường hợp hở van tim nặng từ 3/4 trở lên và đã có biến chứng suy tim; Các triệu chứng mệt mỏi, khó thở xuất hiện thường xuyên, thông thường bác sĩ sẽ có chỉ định điều trị thay van tim. Tuy nhiên, thay van tim có thể làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông, cần phải dùng thuốc chống đông máu. Điều này chống chỉ định với người có bệnh nền rối loạn đông máu.

 

Với người bệnh có tiền sử rối loạn đông máu, thay van tim sẽ làm tăng nguy cơ biến cố tim mạch, thậm chí có thể dẫn tới tử vong.

Trường hợp của bạn vì không thể thay van tim nên điều trị nội khoa bằng thuốc là điều cần thiết. Tuy nhiên, hiện tại các thuốc bạn sử dụng đang có hiệu quả kém. Trước mắt, bạn cần đi khám lại và trao đổi với bác sĩ nếu cần thay sang loại thuốc mới.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo dùng thêm sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược, tốt nhất là sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn (như Bệnh viện Trung ương Quân đội 108) để hỗ trợ tăng cường chức năng tim; Giảm các triệu chứng đau ngực, khó thở, phù nề; Giúp phòng ngừa biến chứng suy tim. Sản phẩm thảo dược khi dùng kết hợp với thuốc Tây sẽ có thể giúp tăng hiệu quả điều trị, hỗ trợ giảm tác dụng phụ của các phương pháp Tây y.

Bạn nên chọn sản phẩm hỗ trợ uy tín đã có mặt nhiều năm trên thị trường, được nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhiều người bệnh tim mạch dùng hiệu quả. Kết hợp sớm sản phẩm thảo dược tăng cường chức năng tim với thuốc Tây y và chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cải thiện tốt hơn tình trạng hở van tim, suy tim.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang - Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

TPBVSK Ích Tâm Khang hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp do suy tim; giảm cholesterol máu, nguy cơ huyết khối, xơ vữa động mạch.

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu (Canada) đăng tải năm 2014.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ich-Tam-Khang

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị