Không cần đặt stent, tôi đã hết đau thắt ngực nhờ sản phẩm thảo dược

Người bệnh hẹp mạch vành, hở van 3 lá có thể dùng sản phẩm thảo dược để hỗ trợ giảm đau ngực

Hở nhiều van tim cùng lúc kèm đau ngực, khó thở làm sao cải thiện?

Điều trị thế nào khi bị thiếu máu cơ tim do bệnh đái tháo đường?

Bệnh tim to là gì, khi nào có biến chứng suy tim?

Cách chăm sóc bệnh nhân suy tim giúp giảm nhẹ triệu chứng

Đau thắt ngực, mệt mỏi nhưng không dám đặt stent

Do đặc tính công việc thường xuyên phải tiếp xúc với xăng dầu và hóa chất độc hại, ngay từ năm 2008, chú Giáp bắt đầu xuất hiện các cơn đau thắt ngực, mệt mỏi. Đi khám chú mới phát hiện bị hẹp mạch vành, hở van 3 lá và giãn thất phải.

Nhớ về quãng thời gian lúc mới phát hiện bệnh, chú Giáp chia sẻ: “Lúc đấy tôi mới 45 tuổi, còn trẻ mà đã bị bệnh tim nên tôi rất sợ, rồi không biết sống được bao lâu đây. Ngực cứ đau tức, đau thắt lên từng cơn. Thời tiết oi bức một chút là cũng lên cơn đau. Tôi cảm thấy rất mệt mỏi, công việc bỏ không làm được, đầu óc lúc nào cũng chỉ quanh quẩn nghĩ đến bệnh tật”.

Sau vài năm đi khám ở bệnh viện, các bác sĩ xác định chú bị tắc hẹp động mạch vành. Hỏi đâu cũng đều khuyến cáo chú đặt stent mạch vành, nhưng sau khi biết đặt stent có thể tốn chi phí đến cả trăm triệu mà vẫn có rủi ro, chú Giáp vô cùng hoang mang, lo lắng.

Chú Giáp từng rất khó chịu khi bị nnhững cơn đau thắt ngực, khó thở dày vò ngày đêm

Chú Giáp từng rất khó chịu khi bị nnhững cơn đau thắt ngực, khó thở dày vò ngày đêm

“Đặt stent thì tốn tiền, đụng chạm vào da thịt mình nhưng có phải đặt là khỏi đâu. Bác sĩ bảo tôi đặt xong vẫn có thể tái phát, lại còn phải uống thuốc chống đông máu cả đời. Thuốc đấy thì nhiều tác dụng phụ lắm. Lúc đấy, tôi trả lời bác sĩ là tôi không đặt stent, thôi thì trời cho sống được ngày nào thì quý ngày đấy”, chú Giáp chia sẻ.

“Dùng sản phẩm thảo dược, tôi đã giảm cơn đau ngực”!

Vì không muốn đặt stent để điều trị bệnh mạch vành nên các bác sĩ đã kê đơn thuốc điều trị và khuyên chú dùng thêm một sản phẩm thảo dược giúp tăng cường chức năng tim. Chỉ 1 tháng dùng sản phẩm, sức khỏe của chú Giáp đã có chuyển biến rõ rệt.

 

“Không ngờ là chỉ uống có vài tuần thôi là bệnh tình của tôi cải thiện hẳn. Không còn tình trạng co thắt, đau ngực nữa, tim đập rất êm, cơ thể khỏe khoắn, khoan khoái hơn. Tôi mừng lắm nên uống liên tục thêm 2 - 3 tháng là cơn đau biến mất hẳn, làm gì cũng nhẹ nhàng thoải mái hơn rất nhiều”. chú Giáp chia sẻ.

Là trụ cột gia đình nên có sức khỏe để làm việc kiếm thêm thu nhập là điều rất quan trọng với chú Giáp. Từ khi dùng sản phẩm thảo dược, chú không chỉ ngủ ngon, sâu giấc hơn mà toàn bộ công việc khôi phục trở về như lúc chưa bị bệnh tim.

Tuy vậy, cho tới nay, chú Giáp vẫn đi khám định kỳ 6 tháng/lần, kết quả khám đều rất khả quan. Chú Giáp chia sẻ: “Đi khám lại bác sĩ cũng bảo bệnh mạch vành của tôi cải thiện nhiều lắm. Bác sĩ dặn là cứ uống thuốc đều đặn, dùng sản phẩm hỗ trợ, chú ý việc ăn uống, tập luyện để trái tim khỏe. Tôi thấy mình may mắn vì đã không đặt stent và nghe lời khuyên của bác sĩ để sử dụng sản phẩm thảo dược. Tim của tôi bây giờ khỏe lắm nên tôi cứ duy trì mỗi ngày 2 viên, đến nay là được gần 15 năm rồi”.

Chú Giáp còn chia sẻ thêm, hiện nay, chú không hề có bất kỳ vấn đề gì về dạ dày hay tiêu hóa, sức khỏe cải thiện cũng gần được 80%. Chú rất phấn khởi vì mình đã tìm được một sản phẩm tốt, uy tín để cải thiện bệnh tim mạch.

Hồng Ngọc

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang hỗ trợ giảm triệu chứng khó thở, phù do suy tim, giảm cholesterol máu, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu. Dùng cho người bị suy tim, người tăng cholesterol máu, nghẽn mạch vành do xơ vữa, người có nguy cơ tim mạch cao như người cao tuổi

Ich-Tam-Khang

XNQC: 3555/2020/XNQC-ATTP

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ