ĐT futsal Việt Nam giành lợi thế trong cuộc đua dự World Cup

Việt Nam và Lebanon hòa nhau trong trận đấu không bàn thắng

ĐT Việt Nam sẽ có quân xanh chất lượng tại UAE

ĐT Việt Nam ra mắt áo đấu mới, lời khẳng định giữa đại dịch

ĐT Việt Nam chính thức có lịch thi đấu tiếp vòng loại World Cup

Chiến thắng là mục tiêu của thầy trò HLV Phạm Minh Giang ở trận đấu này, nhưng dù đã chơi rất nỗ lực, ĐT futsal Việt Nam chỉ thu được một kết quả hòa 0-0. Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, kết quả này lại có lợi cho đoàn quân áo đỏ.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trận play-off này phải diễn ra trên sân trung lập Khor Fakkan, UAE. Thế nhưng thể thức vẫn được tính như thi đấu sân nhà, sân khách. Trận lượt đi này, ĐT Việt Nam được xếp là đội chủ nhà.

ĐT futsal Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu play-off này. Lebanon không hề yếu, đặc biệt mạnh ở khả năng phòng ngự và phản công. Như các thành viên của ĐT Việt Nam nhận định, chọc thủng lưới đội bóng này là nhiệm vụ rất khó khăn.

Thực tế trận đấu này đã phản ánh rõ điều đó. ĐT Việt Nam với nòng cốt là thành viên của CLB Thái Sơn Nam (á quân châu Á 2018) đã chơi tốt nhưng không có được nhiều cơ hội rõ ràng. Những pha dứt điểm hầu hết tới từ những quả phạt góc và đá biên, trả lại cho tuyến hai dứt điểm. Tuy nhiên, thủ môn Hussein Hamadani của Lebanon đã chơi rất chắc chắn và cản phá hiệu quả.

Về phía ĐT Việt Nam, các học trò của HLV Phạm Minh Giang cũng đã có một màn trình diễn tốt, chơi đầy nỗ lực và tự tin. Dẫu vậy, đối thủ vẫn tỏ ra trội hơn đôi chút khi có được những tình huống dứt điểm rất nguy hiểm. May là các chân sút của đội bạn cũng không quá sắc và thủ môn Văn Ý đã thi đấu rất tập trung ở trận đấu này với những tình huống cản phá xuất sắc.

Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe