Chồng ham chơi rượu bia, lãng quên chuyện "yêu" !?

Phải làm sao khi chồng không muốn "yêu"

Tăng cường sinh lý nam bằng việt quất và rượu vang

“Dạy bảo” dương vật bất trị thế nào?

Làm sao để "thằng nhỏ" sung hơn?

Chán sex - trị cách nào đây?

Chào chị!

Nhiều nghiên cứu cho thấy, uống rượu là một trong những nguyên nhân chính dẫn tới suy giảm testosteron, một hormone sinh dục quyết định khả năng ham muốn và kích thích tình dục của nam giới. Khi rượu làm giảm hormone bị suy giảm sẽ gây ảnh hưởng lớn tới ham muốn của phái mạnh, khiến nhiều quý ông trở nên lười "yêu", thậm chí là sợ khi vợ nhắc đến "chuyện ấy".

Một số nghiên cứu khác còn cho thấy uống nhiều rượu trong một thời gian dài còn có thể làm giảm quá trình sản xuất tinh trùng ở nam giới, làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn do tinh trùng loãng hoặc không có tinh trùng.

Để khắc phục tình trạng này của anh nhà, tốt nhất chị nên tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia y tế để có biện pháp phù hợp. Ngoài ra, chị cũng có thể cho chồng mình sử dụng thêm sản phẩm TPCN có thành phần từ các thảo dược thiên nhiên như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm

Chúc chị và gia đình năm mới an khang thịnh vượng!

Quang Tuấn H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

TPCN Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Truy cập website duocvietduc.com hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị