Hội viên Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam chung tay hỗ trợ đồng bào bị bão lụt

Mặt trận Tổ quốc quận Đống Đa tiếp nhận Ủng hộ từ Ban lãnh đạo Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC

Những tín hiệu khả quan hơn từ vùng “tâm lũ” miền Bắc

UNICEF cứu trợ khẩn cấp, đảm bảo nước sạch cho khu vực mưa lũ

Bộ Y tế hướng dẫn cách xử lý nước giếng sau mùa bão lũ

Cách xử lý nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm sau mùa bão lũ

Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus, cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân, đã quyên góp và tập hợp được hơn 15.000 hàng thiết yếu, từ lương thực, nhu yếu phẩm đến thuốc men, để hỗ trợ các vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lụt.

Hiện tại, đoàn đang làm việc chặt chẽ với ủy ban xã ở các khu vực cần cứu trợ, để chuyển tận tay từng món quà đến người dân đang gặp khó khăn. Đoàn cứu trợ cũng dự kiến sẽ thực hiện nhiều đợt cứu trợ liên tục, từng bước hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn và khôi phục cuộc sống ổn định.

Xe cứu trợ thuộc đoàn cứu trợ Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus

Xe cứu trợ thuộc đoàn cứu trợ Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus

Công ty TNHH Dược phẩm FOBIC thì quyết định huỷ Tiệc sinh nhật chào mừng 11 năm thành lập công ty, để dành toàn bộ kinh phí tổ chức buổi tiệc cho hoạt động quyên góp, ủng hộ cho đồng bào đang chịu hậu quả của bão lụt. Công đoàn công ty cũng đã phát động mạnh mẽ chương trình ủng hộ tự nguyện tới CBCNV trong dịp này.

Nội dung thông báo Công ty TNHH Dược phẩm FOBIC gửi đến toàn bộ CBCNV

Nội dung thông báo Công ty TNHH Dược phẩm FOBIC gửi đến toàn bộ CBCNV

Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vinalink Group) lại lựa chọn đối tượng ban đầu để hỗ trợ trực tiếp là các khách hàng và nhà phân phối của công ty nằm trong vùng bị ảnh hưởng bởi bão lụt để giúp mọi người sớm ổn định cuộc sống. Quỹ "Thấu cảm chân thành" đã được công ty thành lập trên cơ sở huy động từ nội bộ và sự chung tay ủng hộ (trên tinh thần tự nguyện) của Ban lãnh đạo Công ty, Cán bộ nhân viên và Hệ thống Nhà phân phối của Công ty trên toàn quốc. “Chúng tôi không thể làm mọi thứ, nhưng sẽ làm mọi thứ tốt nhất trong khả năng của mình nhằm chia sẻ một phần mất mát, nỗi đau về tinh thần và vật chất của rất nhiều khách hàng, nhà phân phối trong vùng bão lũ…”, Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh cho biết.

TGĐ Vinalink Group Nguyễn Đức Anh trao quà cho 1 hộ gia đình bị thiệt hại nặng do bão lụt

TGĐ Vinalink Group Nguyễn Đức Anh trao quà cho 1 hộ gia đình bị thiệt hại nặng do bão lụt

Trong khi đó, Công Ty Cổ Phần Dược Mỹ Phẩm CVI (CVI Pharma) đã tổ chức lễ quyên góp vì đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ, đặc biệt là từ “đầu cầu” CVI Pharma Miền Nam. Với số tiền quyên góp được lên tới 100 triệu đồng cùng hơn 200 triệu đồng các vật phẩm thiết yếu là thuốc tiêu chảy, men vi sinh, vitamin, kem bôi da, xà phòng tắm trị ghẻ nước…, CVI Pharma dự kiến phối hợp với Báo Sức khỏe và Đời sống trao tới tận tay người dân vùng khó khăn sau bão lũ!

Còn tại Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế (IMC), Ban Lãnh đạo công ty đã tiến hành trao ủng hộ đồng bào các tỉnh bị thiệt hại do bão lụt số tiền 100 triệu đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Đống Đa.

Hy vọng, những sự chung tay của cả cộng đồng, trong đó có các Hội viên Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, người dân các khu vực bị ảnh hưởng sẽ sớm khắc phục hậu quả, dần ổn định cuộc sống.

 
Hà Chi (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn