IMC: Đến với cộng đồng từ cái tâm

Ông Nguyễn Xuân Hoàng giới thiệu về sự phát triển của Công ty IMC

Cả nước có 8 dây chuyền sản xuất thuốc đạt GMP

Việt Nam sản xuất được đông trùng hạ thảo giá 7 triệu đồng

Doanh nhân Hà Hồng Phúc: Sản xuất TPCN phải có 'Tâm' - không hề đơn giản…

Dễ như sản xuất trà thực phẩm chức năng

Sáng 6/12, Hội Dược học Hà Nội đã có buổi gặp mặt với Công ty TNNH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC). Tại buổi gặp mặt, các thành viên của Hội Dược học Hà Nội đã nghe ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc tế (IMC) giới thiệu về sự phát triển và những thành tựu bước đầu của Viện Thực phẩm chức năng và Công ty IMC.

Theo đó, các sản phẩm của IMC không bắt chước dòng chảy của thị trường mà phát triển theo hướng riêng tạo ra các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Ngay từ khi mới thành lập việc nghiên cứu, bào chế và thử nghiệm lâm sàng trên người bệnh đã được công ty quan tâm và đầu tư. Chính vì vậy sản phẩm của IMC luôn đứng vững trên thị trường bởi sự khác biệt từ sản phẩm, cách phân phối và tiếp cận thị trường.

Hai bên cũng trao đổi về những vấn đề liên quan tới những xu hướng sản xuất TPCN, việc nên hay không cho phép bác sỹ kê đơn TPCN... “Do có sẵn nguồn nguyên liệu, có nền y học cổ truyền lâu đời, có sẵn dây chuyền sản xuất thuốc và đội ngũ công nhân có tay nghề, các công ty dược, các cơ sở sản xuất thuốc y học cổ truyền bắt đầu chuyển sang sản xuất TPCN”, ông Nguyễn Xuân Hoàng, chia sẻ.

Kết thúc buổi làm việc, đại diện Hội Dược học Hà Nội đã có những đánh giá cao về dây chuyền sản xuất cũng như các sản phẩm TPCN của Công ty IMC. Đây cũng là những tín hiệu đáng mừng của IMC trên hành trình nỗ lực hơn nữa để sản xuất ra ngày càng nhiều những sản phẩm TPCN cao cấp thương hiệu Việt.

Thùy Trang - Minh Hiếu (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng