ImmuneGamma - Để táo bón ở trẻ không còn là nỗi lo

ImmuneGamma có thể giải quyết chứng táo bón ở trẻ

Những biến chứng nguy hiểm khi trẻ bị táo bón

Táo bón ở trẻ em và cách phòng tránh

Những thực phẩm giúp giảm táo bón ở trẻ em hiệu quả

7 cách tự nhiên giúp điều trị táo bón cho trẻ nhỏ

ImmuneGamma là gì?

ImmuneGamma là chế phẩm điều biến miễn dịch được chiết tách từ thành vách vi khuẩn Lactobacillus fermentum. Sau gần 40 năm nghiên cứu và phát triển, các nhà khoa học đã tạo ra ImmuneGamma chứa hợp chất Muramyl Polysaccharide glycan (MPG). Nghiên cứu cho thấy ImmuneGamma có hiệu ứng kích thích hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại những vi khuẩn, virus, ký sinh trùng gây bệnh từ sâu bên trong nhờ tác động tăng sinh lympho B (miễn dịch thể dịch) và lympho T (miễn dịch tế bào).

Ngoài ra, ImmuneGamma cũng chính là một phần của tế bào vi khuẩn lành tính chủng Lactobacillus nên có tác dụng kích thích sự phát triển của chính các chủng vi khuẩn này trong hệ tiêu hóa của con người.

ImmuneGamma chính là kết quả của quá trình phân tách bằng các enzyme đặc hiệu, sau đó tách lọc và sử dụng những phân tử peptidoglycan rất bền và ổn định của thành tế bào vi khuẩn trợ sinh Lactobacillus fermentum với lượng vi bào rất lớn, tương đương 3 - 3,5 tỷ trong 100mg. Các phân tử peptidoglycan này không những không bị phân hủy trong môi trường acid dạ dày (khác với các vi khuẩn sống probiotics) mà còn có tác dụng như một loại chất bổ dưỡng, vừa kích thích hệ miễn dịch tại chỗ ở niêm mạc ruột, vừa thông qua các cytokine tăng cường sức đề kháng không đặc hiệu của toàn bộ cơ thể.

ImmuneGamma giúp điều trị chứng táo bón ở trẻ bằng cách nào?

ImmuneGamma được ứng dụng nhiều trong sản xuất các sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa và điều trị táo bón

Theo GS.TSKH Hoàng Tích Huyền (Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Dược lý - Đại học Y Hà Nội), ImmuneGamma có tác dụng tái tạo và phục hồi niêm mạc đại trực tràng một cách mạnh mẽ nhờ cấu trúc peptidoglycan của thành tế bào vi khuẩn có trong ImmuneGamma - cũng chính là cấu trúc tạo nên các tế bào biểu mô niêm mạc. Do đó, ImmuneGamma là nguồn “nguyên liệu” quý giá để tái tạo các tế bào biểu mô trong thành ruột non và ruột già, vừa giúp cho việc hấp thụ chất dinh dưỡng trở nên dễ dàng hơn, vừa phục hồi những đoạn niêm mạc thương tổn, nhờ đó làm giảm sưng, xuất huyết và nguy cơ polyp – nguyên nhân của ung thư đại tràng.

Còn theo bác sỹ Phạm Thị Thục - Phó Chủ tịch Chi hội Dinh dưỡng Nhi, nguyên Trưởng phòng khám Nhi và Tư vấn Dinh dưỡng Bệnh viện Bạch Mai, đối với hệ tiêu hóa: ImmuneGamma trở thành những dưỡng chất bổ sung cấu tạo nên lớp biểu mô (epiteli) của lông nhung ruột non và thành ruột già. Do đó, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tại ruột non, tăng khả năng tái hấp thụ nước và dưỡng chất tại ruột già.

Vì nhiều lợi ích mang lại cho sức khỏe, ImmuneGamma được ứng dụng nhiều trong sản xuất các sản phẩm thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị một số bệnh mạn tính, đặc biệt ở trẻ em vì độ an toàn và tăng cường miễn dịch, kích thích ăn uống, tăng hấp thu cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân do các vấn đề về đường tiêu hóa như táo bón, rối loạn tiêu hóa…

Một trong những sản phẩm đầu tiên được ứng dụng ImmuneGamma đó là thực phẩm chức năng Pubokid Gold. Đây là sản phẩm Nhi đầu tiên tại Việt Nam về hỗ trợ điều trị tận gốc táo bón ở trẻ được ứng dụng ImmuneGamma công nghệ sinh học Hoa Kỳ kết hợp với các thảo dược Cao dền gai, Cao huyền sâm, Cao đơn kim cùng các vi chất dinh dưỡng thiết yếu như L-Lysine, magie, kẽm giúp hỗ trợ điều trị dứt điểm táo bón ở trẻ nhỏ, trả lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh, trẻ ăn ngon hơn, hấp thu dinh dưỡng, tăng cân tự nhiên, tăng cường sức đề kháng.

Trần Lưu H+

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ