IvyPrep tổ chức chương trình “Du học hè Mỹ 2014”

Theo đó, các em học sinh trong độ tuổi từ lớp 7 đến lớp 11 sẽ có cơ hội tận hưởng một mùa hè bổ ích và lý thú với chương trình du học 2 tuần và 3 tuần tại nước Mỹ, diễn ra từ 28/6/2014.

Ở chương trình 2 tuần, các em sẽ có cơ hội thăm quan môi trường học tập và được trải nghiệm đời sống du học sinh tại trường Đại học Azusa Pacific – trường đứng thứ 173 trong bảng xếp hạng các trường Đại học tốt nhất nước Mỹ. Chương trình sẽ bao gồm 32,5 giờ học tiếng Anh và 8 giờ giao lưu với giáo viên, cùng hàng loạt các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như: thăm quan đài thiên văn Griffith, ngắm nhìn đại lộ danh vọng Hollywood, BBQ trên bãi biển, Disneyland studio... với chi phí là 60 triệu đồng/hs.


Với chương trình du học 3 tuần, ngoài 2 tuần sinh hoạt tại Đại học Azusa Pacific, các em sẽ đến thăm đại học Hawaii (xếp hạng 158 các trường Đại học tốt nhất nước Mỹ) và khám phá thiên đường du lịch Hawaii – với các hòn đảo thơ mộng và bãi cát dài xinh đẹp. Tại đây, các em sẽ được tìm hiểu về các ngành học nổi bật và các kĩ năng mềm khác. Mùa hè sẽ thật sôi động và khó quên với bữa tiệc hoàng gia Ali’l Luau, biểu diễn ánh sáng và trở thành một phần của nền văn hóa đặc sắc tại đây với điệu múa truyền thống Hula, học làm vòng hoa Lei...và không thể thiếu những giờ ôn tập và thực hành tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Mức phí của chương trình 3 tuần là 90 triệu/hs.

Không những đem đến những hiểu biết về văn hóa các vùng đất, du học hè Mỹ với ngôn ngữ duy nhất sử dụng là tiếng Anh sẽ là dịp để các em học sinh cọ xát và thực hành tiếng Anh một cách thường xuyên và tự nhiên nhất.


Hơn nữa, việc trải nghiệm những ngày tháng một mình xa nhà, độc lập tham gia các hoạt động và hòa nhập cũng những người bạn mới sẽ khiến các em trưởng thành hơn trong suy nghĩ, tự lập và sống có trách nhiệm với bản thân. Việc có được visa du học hè tại Mỹ là một trong những lợi thế giúp các em dễ dàng nhận được cơ hội du học dài hạn tại bất cứ quốc gia phát triển nào. Vì thế, du học hè trở thành một bước đệm quan trọng để các bậc phụ huynh và các em học sinh cân nhắc trong dự định du học sau này.

Để biết thêm chi tiết về những ưu đãi dành cho học viên đăng ký ngay trong tháng 2 và 3/2014 có tại: www.IvyPrep.edu.vn

Học viện IvyPrep được thành lập năm 2010, là đơn vị trực thuộc Equest - một tổ chức giáo dục với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. IvyPrep là mô hình kết hợp giữa đào tạo và tư vấn du học. Gần 800 học sinh đã và đang theo học tại IvyPrep, trong đó có 200 học sinh đã tốt nghiệp, với 100% học sinh sau khi tốt nghiệp đều hiện thực hóa được ước mơ du học. IvyPrep hiện là đại diện chính thức với top 100 các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ.

ESL Bridge là một tổ chức giáo dục tiếng Anh trực tuyến với mục tiêu phát triển và nâng cao tiếng Anh cho tất cả mọi người. ESL đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức trại hè và các hoạt động nâng cao tiếng Anh chuyên sâu.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng