Vì sao chàng mới ngoài 30 đã chán sex?

Có 6 lý do mà các bà vợ không ngờ khiến chồng mới ngoài 30 đã chán sex...

Hải sản, ăn uống... và TPCN mà vẫn thiếu testosterone

Testosterone ảnh hưởng thế nào tới khả năng sinh sản nam giới?

6 cách gia tăng testosterone tự nhiên

Dấu hiệu dễ nhận biết testosterone suy giảm ở nam giới

Sự nghiệp 

Với đàn ông ngoài 30, mối quan tâm hàng đầu của nhiều người lúc này là sự nghiệp. Họ đã có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rất rõ ràng, có những chỗ đứng nhất định trong xã hội và đặt mục tiêu phấn đấu cho vị trí cao hơn. Công việc và những mối quan hệ xã hội chiếm phần lớn thời gian của đàn ông ngoài 30 nên họ cũng ít nghĩ đến sex hơn. Nhiều nghiên cứu khoa học cho rằng, đàn ông ngoài 20 thì cứ vài giây là đã nghĩ đến sex và tuổi càng tăng thì thời gian đàn ông bỏ suy nghĩ về sex ra khỏi đầu càng lâu.

Gia đình

Ngoài 20, chàng còn tự do bay nhảy. Điều này xảy ra kể cả với những anh chàng đã có vợ. Nhưng khi đã ngoài 30, con cái khiến nhiều chàng phải bận tâm hơn với gia đình. Đấy là chưa kể các mối quan hệ khác trong gia đình (với vợ, với gia đình 2 bên nội ngoại, với họ tộc…) khiến chàng không thể vô tư như trước. Những điều này cũng lấy đi sức khỏe và thời gian của chàng. Đơn giản thôi nhé, tối đến, cho "lũ con" đi ngủ xong thì cũng đã muộn, ai mà còn sức mà nghĩ đến chuyện ấy. Thôi đi ngủ để mai còn dậy sớm đưa con đi học và mình thì đi làm.

Đối tác

Chàng có nguy cơ chán sex thì nàng cũng dễ ngán sex vì nhiều lý do khác nhau. Khi mà 1 trong 2 phía không còn mặn mà lắm với chuyện ấy và sự lệch pha rất dễ xảy ra thì sex sẽ trở nên nhàm chán. Đấy là chưa kể đến việc, sau khi thực hiện thiên chức làm mẹ, đối tác bắt đầu “xuống mã” khiến cho cảm hứng về chuyện ấy của chàng với đối tác xuống theo. Nhiều chị em "đầu bù, tóc rối" với việc chăm sóc con cái, với gia đình, với công việc mà không chịu quan tâm đến nhan sắc, với bề ngoài của mình nên càng dễ bị chồng chán, chồng chê. Thời gian và không gian cho những "cuộc yêu" cũng ít đi.

Hồi phục kém

Nhiều chị em than phiền về việc chồng dạo trước 1 đêm 2 – 3 “cuốc” là chuyện bình thường mà giờ thì… Nhiều chị em suy đoán lung tung cho rằng chàng đi "ăn chả" rồi nên nào còn khả năng phục vụ mình. Những lời nói kiểu “giờ lại có mấy em trẻ đẹp vây quanh thì làm gì còn thích gái già này nữa”… chỉ khiến mối quan hệ giữa 2 người thêm căng thẳng. Nên nhớ, tuổi tác khiến việc hồi phục của cậu bé lâu hơn là chuyện thường dù chàng mới bước qua tuổi 30. Đừng vội nghĩ đến việc chàng có phung phí sức ở đâu hay không mà hãy thông cảm rằng đó là vấn đề của… tuổi tác. Thế nên, nếu đã không đạt được về số lượng thì hãy quan tâm đến chất lượng. Mà chất lượng đã đảm bảo rồi thì chàng lấy đâu ra sức cho việc phung phí bên ngoài nữa.

Sinh hoạt

Ở tuổi ngoài 20, chàng còn năng thể thao, vận động cùng chúng bạn. Đến lúc ngoài 30, chuyện thể dục, thể thao đôi khi bị xao nhãng. Rồi chuyện rượu chè, thức khuya, ăn uống thất thường… có nguy cơ xảy ra thường xuyên hơn. Những áp lực của công việc, của gia đình… cũng khiến sinh hoạt của chàng xáo trộn. Tất cả những vấn đề này đều ảnh hưởng đến khả năng trong chuyện ấy của chàng.

“Nghỉ hưu sớm”

Lý do này chỉ xảy ra với một số ít đàn ông nhưng không phải là không có. Do tổng hòa của các yếu tố kể trên nên chàng có nguy cơ nghỉ hưu sớm. Nhiều người chủ quan nghĩ rằng mình vẫn còn trẻ nên làm gì có chuyện ấy xảy ra nên đến khi có kết luận của bác sỹ thì đã hơi muộn. Nên nhớ, suy giảm sinh lý nam, yếu sinh lý nam vẫn có thể xảy ra với những người trẻ. Bạn nhớ chăm lo cho sức khỏe của mình, đừng để quá muộn.

Dương Cường H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn