Để chàng hết chán sex tuổi ngoài 30

Làm thế nào để chàng hết chán sex tuổi ngoài 30 khi mà testoterone suy giảm từng ngày?

Đừng để mình rơi vào 5% đàn ông tuổi ngoài 30 đã chán sex

Vì sao chàng mới ngoài 30 đã chán sex?

Hải sản, ăn uống... và TPCN mà vẫn thiếu testosterone

Testosterone ảnh hưởng thế nào tới khả năng sinh sản nam giới?

Viện Nghiên cứu New England (Mỹ) đưa ra con số thống kê: 5% đàn ông mới tuổi ngoài 30 đã chán sex. Đừng chủ quan rằng tỷ lệ này ít.

Ít mà bạn hoặc chồng bạn rơi vào số đó thì mới là điều đáng tiếc. Không nên giữ tâm lý “chắc nó trừ mình ra” mà không quan tâm đến vấn đề sức khỏe sinh lý vốn có ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc của gia đình.

Bạn nên nắm rõ các nguyên nhân khiến vì sao chàng mới ngoài 30 đã chán sex để sớm đề phòng thay vì để xảy ra tình trạng chán sex rồi mới đi giải quyết. Không nhiều quý ông dám thừa nhận vấn đề bị chán sex, bị yếu sinh lý để chủ động đi khám từ sớm. Tình trạng thường trở nên rất tồi tệ rồi khi chàng dám bước chân đến phòng khám nam khoa.

Thế nên, đừng quên nhắc chàng thực hiện các bước sau để chàng hết chán sex tuổi ngoài 30.

Thăm khám và nhận tư vấn từ bác sỹ

Như đã nói, không nhiều quý ông dám thừa nhận vấn đề bị chán sex, bị yếu sinh lý để chủ động đi khám từ sớm. Tình trạng thường trở nên rất tồi tệ rồi khi chàng dám bước chân đến phòng khám nam khoa. Nhưng bạn cần vượt qua rào cản tâm lý này để mạnh dạn đến phòng khám ngay khi bạn gặp những trục trặc đầu tiên như suy giảm ham muốn, rối loạn cương cứng, mệt mỏi…

Đừng nghĩ phòng khám nam khoa là chỉ điều trị xuất tinh sớm, teo tinh hoàn… Các bác sỹ nam khoa không chỉ là người điều trị mà còn là những người bạn tư vấn giúp bạn giải quyết những vấn đề trục trặc đầu tiên về sinh lý nam. Bạn đã nằm trong số 5% đàn ông mới tuổi ngoài 30 đã chán sex hay thuộc về 95% còn lại (nhưng vẫn có những trục trặc nhất định) thì đều cần những lời tư vấn của bác sỹ để giải quyết vấn đề của cá nhân mình hiệu quả nhất.

Thay đổi thói quen sinh hoạt

Quý ông ngoài 30 tuổi có quá nhiều mối bận tâm như công việc, sự nghiệp, vợ con, gia đình, xã hội… khiến cho quỹ thời gian cho riêng mình và sức khỏe đều sụt giảm. Sẽ là lý thuyết nếu nói bạn phải hạn chế bia rượu, hút thuốc, ăn ngủ đầy đủ, tập luyện thể dục đều đặn… vì ai cũng biết cái lý thuyết ấy. Chuyện áp dụng mớ lý thuyết ai cũng biết ấy ra sao mới là vấn đề.

Ví dụ, ai cũng biết là cần tập luyện thể dục đều đặn nhưng nhiều người biện minh rằng tại tôi không còn thời gian rảnh để tập chứ có phải tôi lười đâu. Thực ra, nếu bạn bố trí được thời gian để tập luyện những môn thể thao nhất định như đi xe đạp, bơi lội, tennis, cầu lông… là tốt. Nhưng nếu không được, thì vẫn có những cách để bạn vận động cơ thể. Giữa 2 cuộc họp, bạn có thể đứng lên đi lại để giãn gân cốt thay vì ngồi lỳ 1 chỗ. Đến công sở, thay vì đi thang máy thẳng lên tầng mình làm việc, bạn có thể dành 1-2 tầng cuối để đi thang bộ cho khỏe người. Hay như bữa trưa, có người gặm bánh mỳ, nuốt tạm gói mỳ tôm… mà không nghĩ rằng thực ra, thời gian cho việc ấy cũng tương đương với việc bạn gọi sẵn 1 suất cơm văn phòng từ trước và… ăn thôi.

 Ăn uống

Thói quen ăn uống là 1 chuyện, việc ăn gì cũng quan trọng không kém. Ở tuổi này, nhiều quý ông bắt đầu rỉ tai nhau về những loại thực phẩm tốt cho chuyện ấy. Có rất nhiều thực phẩm quả thực rất tốt cho sinh lý nam nhưng cũng có những loại không đem lại được tác dụng như mong muốn.

Thực ra, một bữa ăn cân bằng theo đúng khuyến nghị của tháp dinh dưỡng mới cần hơn cả. Dù bạn có tìm được những đặc sản tốt cho chuyện ấy nhưng vấn đề là bạn có để mà ăn thường xuyên hay không? Các món ăn giàu kẽm, omega 3 và các nguyên tố vi lượng giúp thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone tự nhiên cũng chỉ nên là giải pháp ưu tiên hơn bởi ăn nhiều các thực phẩm dạng này cũng có thể đem đến tác dụng phụ không mong muốn.

Thực phẩm chức năng

Tác dụng của thực phẩm chức năng là phòng và hỗ trợ điều trị bệnh. Các thực phẩm chức năng sinh lý nam đương nhiên là giải pháp hữu hiểu để chàng hết chán sex tuổi ngoài 30. Nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia y tế để lựa chọn thực phẩm chức năng phù hợp với từng cá nhân cụ thể.

Dương Cường H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn