Kem thảo dược Azacne có trị được mụn?

Rối loạn nội tiết khiến không ít chị em, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn phải “vật lộn” với mụn.

Nặn mụn trứng cá – Sai lầm nhiều người đang mắc phải

Đã không bị thì thôi, nam giới bị mụn còn... ghê hơn nữ giới

Nguyên nhân gây mụn trứng cá bạn không ngờ đến

Bị mụn bọc "hoành hành" trên da phải làm sao?

Hỏi: Tôi năm nay đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn phải “vật lộn” với mụn. Mụn mọc chi chít trên trán (mụn cám), trên mũi (mụn đầu đen) và trên lưng (mụn bọc). Tôi đã dùng nhiều cách trị mụn mà không khỏi (trừ đợt tôi uống thuốc tránh thai, khoảng 2 năm, thì mụn hết, nhưng khi ngừng sử dụng lại tái phát). Giờ tôi phải làm thế nào để khỏi hẳn mụn? Tôi nghe nói có sản phẩm kem trị mụn thảo dược Azacné giúp điều trị các loại mụn như tôi đang gặp phải. Mong bác sỹ tư vấn rõ hơn về sản phẩm này. Tôi cảm ơn (Huế Phạm, Quảng Bình).
Trả lời:
Như trường hợp của bạn bị mụn cám trên trán, mụn đầu đen trên mũi và mụn bọc trên lưng, đã dùng nhiều thuốc trị mụn mà không khỏi, đến khi uống thuốc tránh thai thì hết mụn nhưng khi ngừng sử dụng lại bị tái phát. Thông tin bạn cung cấp chứng tỏ bạn bị mụn có nguyên nhân do nội tiết gây ra. Xin chia sẻ với bạn, việc rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể là một nguyên nhân thường gặp gây ra mụn trứng cá và điều này có thể giải quyết bằng cách dùng các thuốc có thành phần từ nội tiết tố. Tuy nhiên, bạn phải đi khám da liễu để được bác sỹ kê đơn thuốc, liều lượng dùng thích hợp, tránh tự ý dùng thuốc sẽ gây ra các tác dụng phụ. 
Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kem trị mụn thảo dược Azacné như bạn nhắc đến để đảm bảo an toàn cho da và không gây kích ứng hay tác dụng phụ. Kem thảo dược Azacné là sản phẩm kem trị mụn có thành phần thảo dược như: Dịch chiết neem (hay còn gọi là sầu đâu, xoan Ấn Độ), lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên là những vị dược liệu có tính kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên, hiệu quả cho các tình trạng mụn mà an toàn khi dùng kéo dài. Sản phẩm kem trị mụn Azacné đã được nhiều người sử dụng và đánh giá hiệu quả tốt. Vì vậy, bạn nên kiên trì dùng thuốc theo đơn của bác sỹ và kết hợp bôi kem Azacné mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất!
Chúc bạn sức khỏe!
DS. Kiều Anh
Kem thảo dược Azacné – Góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám
Một làn da mềm mại, trắng sáng và sạch mụn là mơ ước của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng căng thẳng, hoặc thay đổi nội tiết vào tuổi dậy thì, hay khi da bị nhiễm khuẩn sẽ khiến da dễ tổn thương hoặc bị mụn.
Hiện nay, xu hướng đang được nhiều người lựa chọn là sử dụng các loại kem thảo dược bôi ngoài da được chiết xuất từ thiên nhiên, theo dây chuyền công nghệ hiện đại, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao, góp phần ngăn ngừa mụn, đem lại làn da mịn màng – trong số đó là kem thảo dược Azacné.
Với thành phần chính là dịch chiết neem (xoan Ấn Độ) kết hợp cùng các thành phần khác như: Lô hội, sài đất, ba chạc, hoàng liên… Azacné góp phần ngăn ngừa mụn, giảm thâm nám, dưỡng ẩm, làm dịu da, giữ cho da mềm mại và trơn mịn, cho bạn gái luôn tự tin tỏa sáng với làn da mịn màng. Nên dùng Azacné hàng ngày để duy trì làn da mịn màng, mềm mại.
GPQC: 091/13/QCMP-HN
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết