Khai trương siêu thị Big C Đà Lạt

Nằm ở vị trí đắc địa gần sát Hồ Xuân Hương và trung tâm thành phố, lại kết nối trực tiếp với các tuyến đường chính, Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Đà Lạt không chỉ là nơi mua sắm đáng tin cậy của người dân trong vùng mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách phương xa khi đến thăm Đà Lạt.



Với tổng diện tích sử dụng hơn 13.500m2, ngoài các diện tích dành cho văn phòng, kho bãi…, đại siêu thị và trung tâm thương mại Big C Đà Lạt gồm có: Đại siêu thị tự chọn, Hành lang thương mại cho thuê và khu trông giữ xe.

Cụ thể, Đại siêu thị tự chọn rộng 4.358 m², kinh doanh gần 40.000 mặt hàng với chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng… Trong đó, hơn 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam. Tại đây được triển khai các mô hình bán hàng mới, hiện đại như quầy điện máy B bar, quầy bánh mì B bread, quầy ẩm thực Sushi…, tạo nên một thế giới tiêu dùng phong phú và đa dạng.


Cùng đó, hành lang thương mại cho thuê có diện tích 3.000m2 với hơn 35 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực phong phú như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí, giáo dục… quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như Lotteria, Long Monaco, Unicol, John Henry, Pinkiss, Thế giới kim cương, PNJ, Sơn Kim Fashion, khu vui chơi trẻ em Happy Face, khu Game Nụ Cười Vui... Trong đó, có 2 gian hàng đặc sản địa phương L’Angfarm và nước hoa Miss Đà Lạt, cùng với các thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Đà Lạt như Ninomaxx Concept, Paris Baguette, The Blues, Kichi Kichi, Fahasa, Gadget city...

Ngoài ra, không thể thiếu là khu vực trông giữ xe miễn phí rộng 4.347m2 có sức chứa hơn 100 ôtô và 1.200 xe máy.

Nhân dịp khai trương, Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Đà Lạt trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ người nghèo của tỉnh.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng