7 "phong cách" cực khoái ở phụ nữ

Có nhiều loại cực khoái ở phụ nữ

6 điều có thể xảy ra với bạn sau khi đạt "cực khoái"

3 lý do khiến nàng không thể "lên đỉnh"

5 dấu hiệu nhận biết nàng đang giả vờ "lên đỉnh"

Cực khoái nữ: Trăm ích lợi, không "khoái" thì thiệt!

Cực khoái âm vật

Âm vật là một bộ phận cực kỳ nhạy cảm nằm bên trên niệu đạo của chị em. Kích thích âm vật bằng cách mơn trớn, kích thích bằng miệng hoặc cọ sát nhẹ nhàng có thể giúp chị em đạt được cực khoái. Loại khoái cảm này được mô tả là đến rất nhanh, mãnh liệt và có thể đạt được nhiều lần.

Phụ nữ cũng có thể đạt được cực khoái âm vật bằng cách thủ dâm. Và trong khi quan hệ, nhiều phụ nữ sẽ hướng dẫn bạn tình cách làm sao để giúp nàng cảm thấy tuyệt vời và dễ dàng "lên đỉnh" nhất.

Cực khoái điểm G

30% phụ nữ đạt được cực khoái khi được kích thích điểm G

Vẫn còn nhiều tranh cãi về việc điểm G có thực sự tồn tại, tuy nhiên có đến 30% phụ nữ cho biết, họ đã từng đạt được cực khoái sau khi được kích thích điểm G.

Vị trí điểm G được xác định cách cửa âm đạo khoảng vài cm, vô cùng nhạy cảm và có thể đưa chỉ em "lên đỉnh" khi được kích thích. Cực khoái điểm G thường kéo dài hơn cực khoái âm vật, được mô tả là có thể tác động tới toàn thân, thậm chí có thể khiến chị em run rẩy và co giật nhẹ.

Để đạt được loại cực khoái này, trước hết bạn cần xác định được vị trí điểm G nằm ở đâu. Trong quá trình quan hệ, hãy chú ý kích thích khu vực này bằng các kỹ thuật nhẹ nhàng trong màn dạo đầu và đừng quên sử dụng các tư thế thích hợp để giúp cả hai cùng có những trải nghiệm thú vị.

Cực khoái điểm A

Điểm A nằm sâu bên trong âm đạo hơn cả điểm G. Sau khi thâm nhập, chàng có thể đẩy sâu dương vật vào bên trong âm đạo để kích thích điểm A, điều này sẽ giúp nàng có thêm khoái cảm và dễ "lên đỉnh" hơn. Tư thế truyền thống được cho là tư thế giúp kích thích điểm A dễ dàng nhất.

Tuy nhiên, không phải tất cả phụ nữ đều thích được kích thích điểm A vì điều này đòi hỏi “cậu nhỏ” của chàng phải ở thật sâu trong “cô bé”.

Cực khoái hỗn hợp

Sự kết hợp của cực khoái âm vật và cực khoái âm đạo sẽ cho chị em cảm giác vô cùng tuyệt vời

Cực khoái hỗn hợp là sự kết hợp của cực khoái âm vật và cực khoái âm đạo. Cực khoái hỗn hợp xảy ra khi người phụ nữ cảm thấy cực kỳ kích thích và hưng phấn trong cuộc yêu. Đây là loại cực khoái có thể kéo dài từ 1 – 15 phút.

Tư thế chủ động phía trên sẽ giúp nữ giới dễ dàng kích thích khoái cảm âm đạo nhờ tự điều chỉnh được vị trí thích hợp. Bên cạnh đó, đối tác cũng có thể trợ giúp việc kích thích âm vật một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn nam cũng có thể gia tăng các kích thích trong màn dạo đầu bằng những nụ hôn, mơn trớn hoặc kích thích bằng miệng… sẽ giúp nàng có thêm cơ hội trải nghiệm loại cực khoái này.

Xuất tinh ở nữ giới

Xuất tinh ở nữ chỉ xảy ra ở một số người

Xuất tinh ở nữ giới là hiện tượng phụ nữ có thể phóng ra từ niệu đạo một chất dịch lỏng không màu trong suốt hoặc trắng như sữa. Tuy nhiên, có rất ít phụ nữ có thể đạt được loại cực khoái này. Một số nhà nghiên cứu nói rằng, tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nên chỉ có một số phụ nữ mới có khả năng xuất tinh, nhưng đây vẫn đang là vấn đề gây ra nhiều tranh cãi trong giới khoa học.

Cực khoái tập thể dục

Cực khoái tập thể dục là một trải nghiệm thú vị khi chị em tập thể dục

Đây là loại cực khoái có thể đạt được khi tập thể dục. Những phụ nữ đã trải qua loại cực khoái này mô tả chúng giống như một cảm giác thú vị bắt đầu từ bụng và đi xuống đến âm đạo. Cũng giống như xuất tinh ở nữ giới, không phải tất cả phụ nữ đều có cơ hội trải qua loại cực khoái này.

Cực khoái nhũ hoa

Rất nhiều phụ nữ cho biết họ có thể đạt được cực khoái khi được kích thích ở ngực. Nhũ hoa và âm vật được cho là có cùng một vùng kết nối trên não, vì vậy kết hợp việc kích thích nhũ hoa và kích thích âm vật sẽ giúp phụ nữ có được khoái cảm mãnh liệt và dễ dàng lên đỉnh hơn.

Quang Tuấn H+ (Theo Curejoy)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn