Phụ nữ khi nào cần từ chối “chuyện ấy”?

Nhiều phụ nữ sử dụng tình dục như một cách thức nhằm làm hài lòng bạn đời

Làm thế nào để thăng hoa và thỏa mãn ngay lần đầu quan hệ?

Mất trinh có đau không?

Bật mí bí quyết cải thiện ham muốn nữ

Video: Những sự thật thú vị về sextoy

1. Chàng từ chối dùng bao cao su

Quan hệ tình dục không an toàn có thể đặt bạn vào nguy cơ mắc một số bệnh xã hội và mang thai ngoài ý muốn. Hãy kiên quyết nói không với “chuyện ấy” nếu chàng từ chối việc đeo bao cao su.

2. Bạn không có tâm trạng

Trong cuộc sống, sẽ có một số thời điểm bạn cảm thấy mệt mỏi, bí bách hay đơn giản chỉ là không thích để có thể cùng chàng theo đuổi ham mê. Trong trường hợp này, điều bạn nên làm là từ chối và cố gắng giải thích cho chàng hiểu điều gì đang thực sự xảy ra.

3. Bạn quan hệ chỉ để làm hài lòng chàng

Nhiều phụ nữ sử dụng tình dục như một cách thức nhằm làm hài lòng bạn đời. Tuy nhiên, hành động này có thể khiến bạn trơ ì với cảm xúc, ham muốn và khó đạt khoái cảm trong "chuyện ấy".

4. Hành động của chàng khiến bạn khó chịu

Nếu chàng muốn thử vị trí quan hệ mới, hoặc một hình thức hoạt động tình dục mà bạn không thích hay sợ hãi, cần chủ động từ chối thẳng thắn.

5. Hai bạn bất đồng chuyện có con

Thời điểm này có thể khiến bạn chưa thực sự cảm thấy thích hợp để có một đứa con chung. Nó cũng có thể là một lý do khiến anh ấy cố ý quan hệ tình dục không được bảo vệ hoặc yêu cầu bạn ngừng sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày. Tốt nhất, bạn cần cư xử một cách khôn khéo để giải thích cho chàng hiểu và cảm thông với mình.

6. Bạn sử dụng "chuyện ấy" để níu kéo tình cảm

Chẳng có gì bảo đảm anh ta sẽ quan tâm nhiều hơn tới bạn hoặc chấp nhận quay lại sau khi quan hệ tình dục. Hành động này chỉ khiến bạn càng trở nên đáng thương và khó có thể tìm kiếm được một người khác yêu bạn thực sự.    

M. Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn