"Cậu bé" lớn hơn liệu có tốt hơn?

Kích thước "cậu bé" không phải là vấn đề quá quan trọng trong chuyện ấy!

Bí quyết nào giúp duy trì sinh lực đàn ông?

Đàn ông, tình dục và tuổi tác

Làm thế nào để giảm thiểu chứng đau nửa đầu khi quan hệ tình dục?

Vấn đề tình dục ở bệnh nhân viêm gan siêu vi

1. Có mối liên hệ giữa kích thước "cậu bé" với các bộ phận khác của cơ thể không?

Kích thước "cậu bé" không có mối tương quan với kích cỡ giày hay kích thước của bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể nam giới. Năm 1993, hai bác sỹ người Canada đã đo chiều cao, kích thước bàn chân và kích thước "cậu bé" của 63 người đàn ông. Kết quả chỉ ra sự tương quan giữa kích thước "cậu bé" với chiều cao và kích cỡ bàn chân là rất thấp, theo báo cáo của Tạp chí Mental Floss. Một lần nữa, trong nghiên cứu được công bố năm 2002, các nhà khoa học đến từ trường University College Hospitals (London, Vương quốc Anh) đã đo kích thước "cậu bé", kích cỡ bàn chân của 104 người đàn ông tham gia và phát hiện không có mối tương quan nào.

2. Kích thước càng lớn, liệu có càng tốt?

Trên thực tế, không phải người phụ nữ nào cũng thích làm "chuyện ấy" với một chàng trai sở hữu "cậu bé" có kích thước lớn. Chẳng hạn, có một mối liên hệ rất thú vị giữa kích thước "cậu bé" và khả năng ngoại tình. Theo nghiên cứu năm 2014 được đăng tải trên tờ The Huffington Post, những phụ nữ sống trong một ngôi làng ở Cộng hòa Kenya (một quốc gia thuộc châu Phi) có nhiều khả năng ngoại tình nếu người chồng của họ có kích thước "cậu bé" khá lớn. Phần lớn lý do không chung thủy mà những phụ nữ này đưa ra là vì họ thường xuyên gặp phải tình trạng đau đớn khi quan hệ tình dục.

Không có mối liên hệ giữa kích thước "cậu bé" với các bộ phận khác của cơ thể

3. Chiều dài trung bình của "cậu bé"?

Nghiên cứu công bố trên trang Medical News Today cho biết, chiều dài trung bình "cậu bé" lúc xìu dao động từ 5 - 9cm, chiều dài trung bình "cậu bé" lúc cương dao động từ 10 - 16cm.

Hiện các chàng trai đang quá coi trọng tới kích thước "cậu bé" khi quan hệ tình dục. Trong một nghiên cứu khác thuộc Hiệp Hội Tâm lý Hoa Kỳ, những phụ nữ tham gia khi được hỏi có cảm thấy hài lòng với kích thước "cậu bé" người đàn ông của họ, khoảng 85% trong số này nói "có". 

4. Lượng tinh dịch xuất ra sau mỗi lần quan hệ khoảng bao nhiêu và đàn ông có thể ngay lập tức tiếp tục hiệp 2 hay không?  

Bình thường, một người đàn ông chỉ có thể xuất ra khoảng 2 - 5ml tinh dịch sau mỗi lần quan hệ tình dục. Nếu như không có sự hỗ trợ của thuốc Viagra, kể cả khi "cậu bé" vẫn còn cương dương sau xuất tinh, cơ thể vẫn cần một khoảng thời gian nghỉ ngắn mới có thể tiếp tục cho lần quan hệ tiếp theo. Thời gian cần có thể từ 5 - 30 phút, thậm chí lâu hơn do phụ thuộc vào điều kiện sức khỏe thể chất, ham muốn tình dục vào thời điểm đó.  

5. Thuốc gia tăng kích cỡ "cậu bé" thực sự có tác dụng?

Mặc dù có vô số các loại thuốc được quảng cáo giúp gia tăng kích cỡ "cậu bé" trên mạng internet, tuy nhiên, chưa có bằng chứng khoa học nào chứng minh hiệu quả của nó. Một cuộc khảo sát trực tuyến được tiến hành bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) trong năm 2009 cho thấy, 1/3 các sản phẩm giúp gia tăng kích cỡ, cải thiện chức năng tình dục chứa các thành phần chưa được kiểm chứng.

M. Hiếu H+ (Theo Medicaldaily)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn