Audi đón Hà Hồ gây tai nạn nghiêm trọng

Chiếc xe Audi đến đón Hà Hồ đã hất văng 11 người tại sân bay Tân Sơn Nhất

Dọn nhà đón Tết: Cảnh giác tai nạn tại gia!

Trực thăng quân sự rơi, 4 chiến sỹ hy sinh: Chỉ là một tai nạn

Cần chuyên gia giỏi nhất cấp cứu nạn nhân vụ tai nạn ở Bình Thuận

Tai nạn ô tô thảm khốc: Chuyển tiếp 4 bệnh nhân nặng về Hà Nội

Chiếc xe Audi mang BKS 51A - 66128 đến đón ca sỹ Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất bị nát đầu sau khi hạ gục hai biển quảng cáo, húc văng 11 người và đâm hai ôtô. Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, trong khi Hồ Ngọc Hà đang xách hành lý xếp vào cốp xe thì chiếc Audi bất ngờ lao lên, đâm liên tiếp vào nhiều người đang đứng ở khu vực này, lúc đó nữ ca sỹ đã hét toáng lên và vô cùng hoảng loạn.
"Tôi vừa nhận điện thoại của xe trung chuyển, nói 15 phút nữa sẽ tới đón, thì chiếc ôtô màu đen từ dưới đường phóng lên thềm đâm thẳng vào gia đình cùng đám đông. Tôi bị hất văng 2 - 3m, mẹ và chị gái nằm dưới gầm một chiếc xe taxi cách đó khá xa. Các nạn nhân bị thương nằm la liệt, một số la hét, cầu cứu, máu vương vãi khắp nơi, hành lý văng tứ tung", chị Phạm Thị Trang, 25 tuổi, nạn nhân trong vụ tai nạn kể lại.
Các nạn nhân trong vụ tai nạn được cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115
Bác sỹ Hoàng Văn Bảo, Trưởng ca trực cấp cứu Bệnh viện Nhân dân 115 cho biết, từ 20h - 22h ngày 10/2, khoa cấp cứu tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ tai nạn. Nặng nhất là ông Ngô Văn Ngạch (60 tuổi, trú tại Cần Thơ), bị đa chấn thương, xuất huyết não, gãy đùi và xương chày phải… "Sau khi làm các xét nghiệm, băng bó vết thương, ông Ngạch đã được chuyển lên khoa hồi sức. Các nạn nhân không đến nỗi nguy kịch", bác sỹ Bảo nói. 
Theo khai báo của tài xế chiếc xe Audi trên - Nguyễn Duy Tân (SN 1990, trú tại huyện Nhà Bè, TP.HCM) tại cơ quan công an, anh này đã quên cài thắng tay và nhấn nhầm chân ga nên hoảng loạn không làm chủ được tình huống gây ra vụ tai nạn đáng tiếc. Theo nhiều nguồn thông tin đây là "người nhà" của Hà Hồ và hiện tài xế Tân đang bị tạm giữ để điều tra và làm rõ nguyên nhân tai nạn.
Hồ Ngọc Hà đã đi thăm các nạn nhân ngay trong đêm, sau khi chiếc xe Audi của cô gây tai nạn
Theo như xác định từ phía cơ quan công an, vụ tai nạn khiến cho 11 người bị thương trong đó có cả khách quốc tế và Việt Nam. Sau khi được đưa tới bệnh viện kiểm tra các nạn nhân đã được đưa về nhà nghỉ ngơi và không có tổn thương đặc biệt, còn 1 trường hợp nghiêm trọng vẫn đang trong phòng cấp cứu.
Sáng sớm nay, nữ ca sỹ đã chính thức lên tiếng thông qua trang cá nhân và cho biết, cô sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình, dù đó là sự cố ngoài ý muốn.
"Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình... Cầu bình an đến với mọi người..!", Hà Hồ chia sẻ.
Hiện tại, phía cơ quan điều tra chưa đưa ra bất kỳ kết luận gì về vụ việc này.
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn