Quên bia đi, uống cà phê bơ cổ vũ U23 Việt Nam mới sung

Cà phê bơ có hương vị thơm ngon, béo ngậy đánh thức mọi giác quan

Tại sao không nên uống cà phê khi đói?

Uống cà phê thường xuyên tốt cho sức khỏe thế nào?

Uống 3 - 4 tách cà phê mỗi ngày giúp giảm nguy cơ mắc bệnh mạn tính

Hãy làm mới ly cà phê của bạn với 4 nguyên liệu sau

Cà phê với dầu dừa và các chất béo lành mạnh khác sẽ tạo ra một loại đồ uống nóng đầy thỏa mãn trong một buổi chiều gió mùa Đông Bắc và hừng hực không khí cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Nguyên liệu:

1 cốc cà phê đen đã pha sẵn

1 thìa scoop bột collagen nước hầm xương

1 thìa scoop gelatin bò (nếu thích)

1 thìa canh bơ

1 thìa canh dầu dừa

1 nhúm bột quế để trang trí

Vì sao bạn nên uống cà phê bơ?

Cà phê bơ theo công thức được giới thiệu dưới đây đặc biệt tốt cho sức khỏe vì chúng chứa các thành phần lành mạnh như:

Cà phê: Cà phê chứa rất nhiều chất chống oxy hoá có lợi cho sức khỏe. Nó cung cấp nhiều caffeine giúp tăng cường năng lượng và tỉnh táo.

Bột hầm xương collagen: Chứa các acid amin giúp hỗ trợ chức năng ruột, cải thiện cơ bắp, tốt cho da và nhiều lợi ích khác.

Gelatin: Gelatin được chiết xuất từ collagen của động vật có những lợi ích đáng kể cho sức khỏe như giúp làm lành các vết thương nhanh hơn, giúp ngủ ngon hơn, cải thiện tiêu hóa, giúp làn da sáng đẹp, giảm đau khớp, giúp tăng cường độ no và kiểm soát hormone gây đói…

: Bơ cỏ có chứa hàm lượng acidt linoleic liên hợp (CLA) cao. Đây là một hợp chất có thể giúp bảo vệ cơ thể chống lại các loại ung thư khác nhau và giúp cơ thể lưu trữ cơ thay vì chất béo.

Dầu dừa: Dầu dừa chứa các acid béo chuỗi trung bình (MCFAs) như acid caprylic, acid lauric và acid capric cung cấp một nguồn năng lượng tuyệt vời. Các nghiên cứu trên động vật cũng cho thấy dầu dừa có thể cải thiện mức oxy hóa và giảm căng thẳng trên gan.

Quế: Đây là một trong những loại gia vị giàu chất chống oxy hóa, chống viêm, chống đái tháo đường, chống vi khuẩn, tăng cường miễn dịch, ung thư và bảo vệ tim.

Cách làm cà phê bơ:

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cho tất cả nguyên liệu vào trong máy xay và xay cho tới khi mọi nguyên liệu hòa quyện tốt với nhau.

Rót cà phê ra cốc.

Rắc một nhúm quế lên trên rồi thưởng thức ngay khi còn ấm.

Cách làm cà phê bơ trên đây rất đơn giản và không tốn thời gian (chỉ mất tối đa 5 phút).

Dinh dưỡng có trong cà phê bơ:

316 calorie; 26gr chất béo; 0gr đường; 21,8gr protein; 0,2mg  vitamin B2 (11% DV); 500IU vitamin A (1% DV); 296mg kali (8% DV); 0,6mg acid pantothenic (6% DV); 100mg natri (4% DV); 0,1mg mangan (3% DV); 7,7mg magne (2% DV); 0,5mg vitamin B3 (2% DV); 0,4mg vitamin E (2% DV); 10mg calci (1% DV) và 0,8mcg vitamin K (1 % DV)

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Món ngon - Nhà hàng