Cần làm gì để đối phó với làn da khô vào mùa Đông

Làn da khô ráp khiến bạn khó chịu và luôn cảm thấy ngứa ngáy mỗi khi Đông về

Làn da mịn màng nhờ 3 thói quen chăm sóc hàng ngày

9 sai lầm cần tránh nếu muốn có làn da đẹp như em bé

13 cách xóa nếp nhăn, cấp cứu làn da già nua và lão hóa

Đối phó với làn da khô trong mùa Đông bằng các loại dầu tự nhiên

Cấp nước đầy đủ từ bên trong cơ thể

Mùa Đông, nước chính là loại Botox tự nhiên giúp da bạn căng tràn và sáng đẹp. Uống nước giúp làn da bạn trông sáng đẹp và săn chắc hơn, làm đầy các tế bào da giúp bạn sẽ trở nên căng hơn, không còn vết sần sùi hay hiện tượng bong tróc da vào mùa Đông. Đây là một việc hết sức đơn giản trong cách chăm sóc da mặt hiệu quả nhưng nhiều chị em không làm được.  Vì vậy bạn hãy cung cấp 8 đến 10 cốc nước/ngày cho cơ thể.

Không tắm nước quá nóng và quá nhiều lần

Tắm nước quá nóng khiến da bạn trở nên nứt nẻ

Để tăng cường sức sống và độ đàn hồi cho da vào mùa Đông. Bạn cũng không nên tắm quá nhiều lần trong một ngày và không nên tắm nước quá nóng sẽ khiến da trở nên khô, nứt nẻ và nhanh lão hóa. Trong khi tắm, bạn có thể tắm với sữa tắm dưỡng ẩm hay dùng kết hợp với sữa tắm như dầu dừa, olive… để tăng sức sống cho làn da.

Hạn chế tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một trong những thao tác không thể bỏ qua khi chăm sóc da. Tuy nhiên, việc này chỉ nên thực hiện 1 lần/ tuần. Nếu bạn gái thường xuyên tẩy da trước mỗi lần rửa mặt, da sẽ khô, dễ bị tổn thương, dễ bắt nắng và dễ bị sạm.

Dưỡng ẩm da ban đêm

Dưỡng ẩm da ban đêm giúp kem thẩm thấu vào da tốt hơn

Mùa Đông này, tránh tình trạng bị khô da, bạn hãy lựa chọn loại kem dưỡng ẩm ban đêm phù hợp với làn da của bạn. Kem dưỡng da ban đêm giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, sẽ khôi phục lại sự cân bằng độ pH và giữ cho làn da của bạn được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài. Để sử dụng kem dưỡng da một cách tốt nhất bạn nên lấy một lượng bằng 2 - 3 hạt đậu và thoa từng lớp mỏng lên mặt để kem thấm tốt hơn. Nên bôi ngay khi vừa tẩy tế bào chết để kem được thẩm thấu vào da tốt hơn.

Dùng thêm nước hoa hồng

Nước hoa hồng chính là loại toner thiên nhiên tốt nhất dành cho da mặt của bạn. Hãy sử dụng một miếng bông trang điểm, nhỏ vài giọt lên đó rồi thấm lên mọi vùng trên da mặt hàng ngày. Nó có tác dụng cân bằng pH cho da, làm se lỗ chân lông, tạo hương thơm tự nhiên trên da, giúp bạn có được một làn da mịn màng, sáng khỏe và cải thiện làn da khô ráp đáng kể.

Cùng với những cách khắc phục làn da khô trên, bạn cũng cần chú ý đến các sản phẩm thực phẩm chức năng kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường để mang lại cho bạn một làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Da khô, bong tróc vào mùa Đông phải làm sao? - Ảnh 4

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp