Bị di tinh, phải làm sao?

Chất lượng "cuộc yêu" có thể bị ảnh hưởng bởi di tinh

Những hiểm họa của việc quan hệ qua đường hậu môn

Đàn ông thích gì khi quan hệ tình dục?

Nên sex trong bóng tối hay nên bật đèn sáng?

Dùng gel bôi trơn khi quan hệ: Cẩn thận kẻo vô sinh!

Nói một cách đơn giản, di tinh là tình trạng tinh dịch xuất ra tự nhiên nhưng không có hoạt động tình dục và không có khoái cảm. Thông thường, di tinh có thể xảy ra trong trường hợp nam giới đã lâu không làm “chuyện ấy”. Nó là một cơ chế bài tiết tự nhiên của nam giới để thải loại lượng tinh dịch cũ ra bên ngoài và tiếp tục sản xuất mới tập đoàn “tinh binh” hùng hậu khỏe mạnh. Ngoài ra, di tinh cũng có thể xảy ra do bị kích thích tâm lý từ sách báo, phim ảnh có nội dung khiêu dâm hoặc đơn giản chỉ là do áp lực từ phía công việc và gia đình mà nam giới gặp phải hàng ngày.

Nếu di tinh chỉ xảy ra với số lần đếm ngón tay trên tháng, đó là hiện tượng sinh lý hoàn toàn bình thường và không đáng lo ngại. Thế nhưng, nếu tình trạng thường xuyên xuất hiện với tần suất dày đặc, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe phái mạnh. Cụ thể, vi chất dinh dưỡng bị rò rỉ do di tinh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng minh mẫn của não bộ, thường xuyên mỏi mệt và chân tay không còn sức lực. Điều này sẽ cản trở tới năng suất làm việc, không còn hứng thú với các hoạt động thường ngày, nhất là chuyện yêu đương vợ chồng.

Trên thực tế, chỉ cần giữ tâm lý ổn định, thay đổi chế độ dinh dưỡng và tăng cường vận động thể chất đã góp đến 80% chữa khỏi các trường hợp di tinh hiện nay. Chỉ có 20% còn lại rơi vào trường hợp di tinh do bệnh lý và trường hợp này bắt buộc phải đi khám nam khoa để tìm ra nguyên nhân cụ thể gây di tinh mới có biện pháp điều trị đặc hiệu.

Di tinh làm cho các quý ông không còn hứng thú với chuyện chăn gối

Nếu chẳng may, tần suất di tinh xuất hiện khá nhiều, trước hết nam giới cần bình tĩnh và tiếp tục theo dõi tình trạng của mình. Tiếp đến, bạn cần thiết lập thực đơn giàu vi chất dinh dưỡng bằng cách đa dạng các loại thực phẩm (thịt, cá, trứng, rau củ quả) và đặc biệt quan tâm đến thực phẩm giàu nội tiết tố nam testosterone (hàu, thịt đỏ, bơ, chuối…) để bổ sung chất dinh dưỡng đã mất đi do xuất tinh.

Cần tránh xa việc đầu óc liên tưởng đến “chuyện ấy” bằng cách không xem sách báo, phim ảnh có nội dung “mát mẻ”. Hướng cái đầu đến các hoạt động lành mạnh như tham gia các hoạt động tập thể, làm từ thiện và vận động thể chất để giải tỏa căng thẳng. Các nghiên cứu nước ngoài đã chỉ ra, vận động thể chất với các bộ môn như bơi lội, tập thể hình, leo núi… giúp cơ thể tăng tiết testosterone một cách tự nhiên. Điều này giúp thúc đẩy khả năng thỏa mãn, vốn đã bị trơ ì do “cậu nhỏ” thường xuyên xuất tinh mà không có khoái cảm.

Trong khi đó, việc sử dụng các thực phẩm chức năng với thành phần là thảo dược quý như Nhân Sâm, Lộc Nhung, Ba Kích… đã được minh chứng có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rất tốt di tinh. Hơn nữa, việc giúp cơ thể tăng tiết hormone testosterone tự nhiên của sản phẩm sẽ giúp nam giới tự tin trong việc cầm trịch "chuyện ấy" và khẳng định bản lĩnh vững vàng của phái mạnh. Lưu ý, nên tham khảo sản phẩm có thương hiệu lớn, được nhiều nam giới tin dùng và mua ở các cửa hàng, tiệm thuốc có uy tín.

M.Hiếu H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên
Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://duocvietduc.com/ hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn