Dòng thư xúc động gửi Bộ trưởng Bộ Y tế

Người bệnh nhân 76 tuổi viết ra những dòng đầy cảm phục: “Theo dõi công việc của Bộ trưởng, tôi rất khâm phục tài năng làm việc và tinh thần đầy trách nhiệm của một người phụ nữ với tầm vóc và sức khoẻ như bà. Ở công việc nào, ngành nào cũng có những khó khăn, thách thức xảy ra ngoài ý muốn như: giao thông, xây dựng, tài chính ngân hàng… chẳng riêng gì ngành y. Càng năng nổ, càng hăng say tích cực thì càng không thể tránh khỏi va chạm, mất lòng người khác…Tôi xin kính chúc Bộ trưởng đầy sức khoẻ, đủ nghị lực để vượt qua những khó khăn, thách thức nếu có. Tôi hoàn toàn tin tưởng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Bộ trưởng”.

Không chỉ có vậy, bệnh nhân cao tuổi này còn dành tặng cá nhân Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến và toàn ngành Y bài thơ “Bàn tay áo trắng” chan chứa tình cảm.


Bài thơ đầy tình cảm của bệnh nhân Võ Công Anh

Dù trong thời gian gần đây, ngành Y tế liên tục gặp nhiều sóng gió cả về vấn đề chuyên môn lẫn y đức nhưng bên cạnh những tâm sự đầy chân thành thể hiện lòng đồng cảm và sự khâm phục của mình, bệnh nhân Võ Công Anh vẫn dành những lời chúc tốt đẹp cho Bộ trưởng, với mong muốn bà sẽ tiếp tục vững tin để công tác tốt trên cương vị của mình.

CTV5
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn