Đột quỵ nguy hiểm như thế nào?

Não bộ bị tổn thương trong cơn đột quỵ gây nhiều biến chứng nguy hiểm

Mỡ máu cao: Nguy cơ hàng đầu gây đột quỵ

Bé 3 tuổi đột quỵ do túi phình mạch máu não

Những yếu tố nguy cơ của đột quỵ và cách phòng ngừa hiệu quả

“Thời gian vàng” để cấp cứu bệnh nhân đột quỵ thoát khỏi nguy hiểm

Đột quỵ nguy hiểm như thế nào?
Đột quỵ xảy ra khi mạch máu não bị tắc hoặc vỡ. Đây là bệnh vô cùng nguy hiểm bởi có thể gây ra những hậu quả nặng nề như:
Tử vong
Đột quỵ là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 3 trên thế giới, chỉ sau bệnh ung thưtim mạch. Người bị đột quỵ có nguy cơ tử vong cao, nhất là khi không được cấp cứu kịp thời.
Tàn tật
Đột quỵ làm tổn thương não bộ, từ đó ảnh hưởng đến những cơ quan mà vùng não đó điều khiển. Sau đột quỵ, rất nhiều người bị liệt, mất ngôn ngữ, khả năng nhận thức cũng kém đi. Tình trạng này khiến người bệnh luôn phải phụ thuộc vào sự chăm sóc từ người khác, làm cho họ buồn phiền, tự ti, dễ rơi vào trầm cảm. 
Sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa và cải thiện đột quỵ hiệu quả
Để phòng ngừa và hỗ trợ phục hồi sau đột quỵ, các chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược giúp tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu, ngăn chặn tác nhân gây đột quỵ, tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính là enzyme nattokinase.
Nattokinase là một enzyme chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp làm Natto - món ăn truyền thống giàu dinh dưỡng của người Nhật Bản, có tác dụng ngăn ngừa và làm tan cục máu đông – yếu tố cơ bản gây đột quỵ, từ đó tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu lên não, cải thiện chức năng não, ổn định huyết áp, khắc phục các di chứng của đột quỵ hiệu quả. Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên Đài Truyền hình Quốc hội, chuyên gia Phạm Gia Khải – chuyên gia đầu ngành với kinh nghiệm hơn 50 năm điều trị các bệnh lý tim mạch cho biết: “Enzyme nattokinase có tác dụng chống đông rất tốt, giúp ngăn ngừa và làm tan cục máu đông – tác nhân gây nhồi máu não, kiểm soát các nguyên nhân gây đột quỵ!”.
Sản phẩm đầu tiên có thành phần chính là enzyme nattokinase tại Việt Nam ra đời vào năm 2006. Sản phẩm này đã được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia đầu ngành. Sản phẩm được khẳng định hiệu quả bởi nhiều nghiên cứu lâm sàng Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (năm 2008), Bệnh viện Quân y 103 (năm 2008), Bệnh viện Bạch Mai (năm 2009), Bệnh viện Tuệ Tĩnh (năm 2018). Kết quả các nghiên cứu đều chỉ ra, nhóm bệnh nhân đột quỵ sử dụng sản phẩm này cải thiện di chứng của đột quỵ rất tốt, không có tác dụng phụ.
Đặc biệt, tác dụng hỗ trợ phục hồi sau đột quỵ của sản phẩm này đã được công nhận bởi trang thông tin y khoa uy tín nhất thế giới - PUBMED. Bạn có thể tìm hiểu bản nghiên cứu đầy đủ tại đây.
Enzyme nattokinase có nguồn gốc từ đậu tương lên men
Chính nhờ những ưu điểm nổi bật như đã nêu trên mà dù trong bối cảnh thị trường có hàng trăm sản phẩm chứa nattokinase được quảng cáo với công dụng phòng ngừa và cải thiện đột quỵ như hiện nay, thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe ra đời vào năm 2006 vẫn luôn là sản phẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng và hàng nghìn người đã tin tưởng lựa chọn. Hãy sử dụng sản phẩm này ngay hôm nay để không phải lo lắng về những hậu quả nặng nề của đột quỵ.
Phương Trang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes – Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) do tắc mạch và các di chứng
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa Nattokinase giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
Sản phẩm này đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng của nó do tắc mạch.
Tổng đài đặt hàng và tư vấn miễn cước gọi: 18006305, hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950 hoặc truy cập website: https://nattospes.vn/
Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, Nattospes triển khai chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 160.000 đồng. Bên cạnh đó, nhãn hàng Nattospes cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu - AEROPHA
Địa chỉ: Số 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
GPQC: 01400/2019/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già