Dược mỹ phẩm Oceanic lên kệ chuỗi siêu thị Medicare

Dược mỹ phẩm Oceanic lên kệ chuỗi siêu thị Medicare

Ấn tượng bộ sản phẩm mới của DP Vinh Gia tại lễ ra mắt thị trường miền Nam

Dược phẩm Vinh Gia ra mắt dòng mỹ phẩm hàng đầu từ châu Âu

Sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu châu Âu đã đến Việt Nam

Aquaselin: Bộ sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi đến từ Châu Âu

Đây là hoạt động khởi đầu cho chiến dịch thâm nhập thị trường phía nam của Cty CP Dược phẩm Vinh Gia, kể từ sau lễ ra mắt sản phẩm mới hồi đầu tháng 11/2016 vừa qua.

Tại buổi tập huấn, các chuyên gia, bác sĩ của DP Vinh Gia đã cùng chia sẻ với cán bộ quản lý và nhân viên bán hàng của Medicare về những thành phần, ưu điểm vượt trội của các sản phẩm, trước mắt để biết tới, hiểu và tin tưởng chất lượng, công dụng hàng đầu của những sản phẩm mà thời gian tới hai bên sẽ cùng hợp tác để đưa ra thị trường bán lẻ. 

Đại diện công ty Vinh Gia chia sẻ thông tin về bộ dược mỹ phẩm OCEANIC

Trong số các sản phẩm phát triển vào chuỗi 50 siêu thị MediCare đợt này, bộ dược mỹ phẩm OCEANIC xuất xứ Châu Âu, được phân phối độc quyền bởi DP Vinh Gia sẽ là nhóm sản phẩm chủ đạo của chiến dịch.Bởi lẽ, đây là các sản phẩm đã được trải nghiệm và yêu mến bởi các nhân vật nổi tiếng là Á hậu Huyền My; diễn viên, MC Phan Anh; chuyên gia trang điểm của các ngôi sao, diễn viên Tony Nguyễn...  Có thể kể tới lăn giúp ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách Aquaselin, khắc phục rạn da dùng cho phụ nữ mang thai, sau sinh và người tăng cân nhiều - Oillan MAMA;  bộ sản phẩm tắm gội và chăm sóc da toàn diện cho trẻ em từ một ngày tuổi – Oillan BABY; dược mỹ phẩm; đặc biệt là bộ sản phẩm chăm sóc lông mi, lông mày dài, dày, quyến rũ - Long4Lashes… 

Ngoài bộ sản phẩm chủ đạo OCEANIC, các gam hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng phát triển lần này phải kể tới bộ sản phẩm Kiều Xuân – giúp tăng cường  nội tiết tố, chăm sóc làn da cho chị em phụ nữ, viên uống trắng da Woman Sure 1, viên uống chống nắng Beasun, viên uống bổ sung sắt hữu cơ Girl's Day, viên uống Omega 3 Vinh Gia và dung dịch vệ sinh phụ nữ - Nữ Vương Gel. Với nhóm sản phẩm này sẽ mang tới sự chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp toàn diện cho cả chị em phụ nữ và nam giới, BS. Vũ Văn Lực cho biết.

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp