Aquaselin: Bộ sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi đến từ Châu Âu

Aquaselin: Bộ sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi đến từ Châu Âu

Khổ tâm vì cơ thể nặng mùi mùa hè

5 cách "đánh bay" mùi hôi nách khó chịu

Cắt hạch thần kinh giao cảm có hết mồ hôi nách không?

Bí quyết chữa "viêm màng cánh" siêu hiệu quả

Bộ sản phẩm có 5 ưu điểm vượt trội:
- Giúp vùng nách và tay chân khô thoáng, không mồ hôi, không mùi hôi suốt cả ngày, kể cả khi bạn phải vận động hoặc làm việc ở ngoài trời nóng nhiều giờ liền.
Hấp thu nhanh, khô ngay sau 15 giây, không mùi và không để lại vết ố vàng trên áo.
Hiệu quả ngay cả khi bạn không hài lòng với sản phẩm khử mùi thông thường khác.
- Chứa thành phần tự nhiên: Tinh chất cỏ, dưỡng chất tự nhiên và tiền vitamin B5 làm dịu và mềm da. Chiết suất cây nhựa hương Ấn Độ có đặc tính chống viêm và làm dịu kích ứng, ban đỏ. Hấp thu hoàn hảo cho da nhạy cảm và khô.
- Không chứa cồn, an toàn cho mọi loại da, dùng được cho cả những làn da nhạy cảm và da khô hoặc da đang bị dị ứng.

Aquaselin Sensitive Women (màu xanh nhạt) - Loại lăn nách dành cho phụ nữ có lượng mồ hôi vừa phải : Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 24 giờ. Dùng vào buổi tối, ngày 1 lần sau khi làm sạch và lau khô vùng nách. Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối, tuyến mồ hôi hoạt động ít hơn, tạo điều kiện để sản phẩm có thời gian phát huy tác dụng tối đa trong khi bạn ngủ, buổi sáng nếu bạn tắm lại cũng không cần bôi lại.

Aquaselin Intensive Women (màu đỏ hồng) - Loại lăn nách dành cho phụ nữ có lượng mồ hôi tiết nhiều: Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 72 giờ. Dùng vào buổi tối, ít nhất 2 lần/ tuần sau khi làm sạch và lau khô vùng nách. Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối, tuyến mồ hôi hoạt động ít hơn, tạo điều kiện để sản phẩm có thời gian phát huy tác dụng tối đa trong khi bạn ngủ, buổi sáng nếu bạn tắm lại cũng không cần bôi lại.

Aquaselin Extreme For Men (màu xanh đậm) - Loại lăn nách dành cho nam giới có lượng mồ hôi vùng nách vừa phải đến nhiều: Giúp vùng nách khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 72 giờ. Dùng vào buổi tối, ít nhất 2 lần/ tuần sau khi làm sạch và lau khô vùng nách. Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng sản phẩm vào buổi tối, tuyến mồ hôi hoạt động ít hơn, tạo điều kiện để sản phẩm có thời gian phát huy tác dụng tối đa trong khi bạn ngủ, buổi sáng nếu bạn tắm lại cũng không cần bôi lại.

Aquaselin Universal (màu cam): Loại kem dùng cho vùng da đổ mồ hôi nhiều như tay, chân: Với đặc tính không nhờn, không dính, Aquaselin dạng kem giúp ngăn mồ hôi và khử mùi hôi ở vùng chân, tay và cả nách hiệu quả. Giúp da tay chân khô thoáng, không mùi hôi, kéo dài tới 24 giờ. Dùng được cho cả nam và nữ.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp