Sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu châu Âu đã đến Việt Nam

Sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu châu Âu đã đến Việt Nam

Xót xa cô gái Quảng Ninh phải cắt bỏ môi sau khi tiêm chất làm đầy

Điểm mặt 5 "thủ phạm" không ngờ khiến da bị lão hóa sớm

Muốn thoát khỏi mụn trứng cá tuổi trưởng thành, hãy làm cách này!

Aquaselin: Bộ sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi đến từ Châu Âu

 Công ty cổ phần Dược phẩm Vinh Gia cho biết, nhu cầu chăm sóc làn da từ trẻ nhỏ tới người lớn, từ phụ nữ tới nam giới, và nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ở tất cả các nơi trên thế giới đều nhiều như nhau. Tuy nhiên, mỗi quốc gia lại có điều kiện môi trường, khí hậu khác nhau nên chế độ chăm sóc da và làm đẹp có thể khác nhau.

Chính vì vậy, Công ty CP Dược phẩm (DP) Vinh Gia đã dành nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu và nhận thấy, 4 nhóm sản phẩm cao cấp, an toàn của Oceanic (một công ty nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu tại Ba Lan đã được người tiêu dùng khắp Liên minh Châu Âu tin tưởng sử dụng và hiện nay đang vươn tới thị trường Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, UAE…) rất phù hợp với người Việt Nam. Công ty CP DP Vinh Gia đã duyết định đưa những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp này về đến Việt Nam để phục vụ người tiêu dùng.

An toàn là tiêu chí hàng đầu các sản phẩm chăm của Oceanic hướng tới. Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm của Oceanic đều có thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên, được trồng theo phương pháp hữu cơ. Mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đến tay người dùng.

Ngày càng nhiều hơn nữa các sản phẩm Oceanic được đưa tới tay người tiêu dùng mỗi năm và mang theo sứ mệnh của Oceanic đi khắp nơi trên thế giới là sức khỏe – an toàn.

Giai đoạn 1, nhóm sản phẩm của Oceanic được DP Vinh Gia đưa về phục vụ người tiêu dùng Việt Nam đó là:

– Nhóm sản phẩm Long4Lashes giúp chăm sóc lông mi và lông mày khỏe, đẹp, dày và dài tự nhiên.

– Nhóm sản phẩm Oilan Mama – chăm sóc làn da khỏi bị rạn, ngứa vùng bụng, đùi, ngực,…cho phụ nữ mang thai và người tăng cân nhiều

– Bộ sản phẩm Oilan Baby giúp làm sạch, chăm sóc, bảo vệ và giải quyết tất cả các vấn đề về da ở trẻ từ lúc sơ sinh

– Bộ sản phẩm ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi vùng nách, bàn tay, bàn chân Aquaselin cho cả nam và nữ

Những sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của OCEANIC – một công ty nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu tại Ba Lan đã về đến Việt NamNhững sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của OCEANIC – một công ty nghiên cứu và sản xuất dược mỹ phẩm hàng đầu Châu Âu tại Ba Lan đã về đến Việt Nam
Vinh Phượng H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp