Những thói quen giúp bạn trẻ đẹp hơn

Học những thói quen này bạn sẽ trẻ mãi không già

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới Jennifer Aniston tiết lộ về cuộc sống hôn nhân

Sex đều: Trẻ đẹp hơn, hấp dẫn hơn

4 cách xoa xát giúp bạn trẻ đẹp mãi

10 điều không biết về mãn kinh có thể hủy hoại cơ thể bạn

Tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ

Nếu trước khi đi ngủ gương mặt của bạn không được tẩy trang thật kỹ thì nó sẽ bị phá huỷ bởi mụn, dị ứng và nhiều vấn đề khác do lớp trang điểm và bụi bẩn sau 1 ngày dài đem lại. Vì vậy hãy tẩy trang thật kỹ cho da mỗi ngày, dùng kem chống nắng cho da mỗi khi ra ngoài và kem dưỡng ẩm cho da bằng các loại mặt nạ thiên nhiên phù hợp với tùng loại da

Tắm nước ấm đúng cách

Muốn làn da của bạn luôn khoẻ mạnh, nên thường xuyên tắm bằng nước ấm, không nên tắm nước quá nóng hay quá lạnh. Nước ấm sẽ làm cho làn da của bạn trở nên khoẻ mạnh, thúc đẩy tuần hoàn lưu thông máu giúp bạn có làn da hồng hào, tươi sáng và được nuôi dưỡng từ bên trong. Ngoài ra, tắm nước ấm đúng cách còn giúp bạn giải toả những căng thẳng và mệt mỏi.

Chế độ ăn uống hợp lý

Để "trẻ mãi không già" bạn nên biết cách lựa chọn, cân đối và bổ sung thực phẩm vào bữa ăn trong ngày cho hợp lý. Bạn cũng nên bổ sung thêm các loại thực phẩm có chứa omega - 3 và vitamin giúp da luôn khoẻ mạnh và chống lại sự lão hoá. 1 chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh đồng thời giúp cho làn da trở nên sáng và đẹp lâu dài hơn.

Bảo vệ đôi mắt

Vùng da quanh mắt là vùng da mỏng nhất trên cơ thể nên để hạn chế những nếp nhăn xuất hiện sớm bạn nên chuẩn bị cho mình một cặp kính râm thật phù hợp. Nó giúp bạn làm chậm quá trình lão hoá và sự xuất hiện của các nếp nhăn xung quanh vùng mắt.

Massage tóc thường xuyên

Tuổi càng cao thì mái tóc của bạn cũng mất độ bóng và sức sống, thay vì vậy bạn hãy chăm sóc cho mái tóc của mình bóng mượt hơn. Một mái tóc óng mượt sẽ giúp gương mặt của bạn trông trẻ và quyến rũ hơn. Để duy trì sự trẻ trung cho mái tóc, sau khi gội đầu bạn nên ủ tóc và dành thời gian massage cho mái tóc với các nguyên liệu từ thiên nhiên 3 lần/tuần. Nó sẽ giúp mái tóc của bạn óng mượt và tránh tình trạng tóc bạc sớm. Ngoài ra, massage cho tóc sẽ giúp cơ thể bạn được thư giãn, tinh thần thoải mái thì sẽ trẻ đẹp lâu hơn.

Hạn chế uống rượu

Uống rượu nhiều không những gây hại đến các bộ phận trong cơ thể mà còn phá hủy vẻ đẹp của bạn, uống rượu khiến da mất nước, xỉn màu, nhanh lão hoá và trông thiếu sức sống. Vì vậy nếu bạn là phụ nữ thì nên hạn chế uống rượu.

Ngoài những thói quen trên bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+

 4 loại mặt nạ chăm sóc da giúp bạn trẻ hơn - Ảnh 8

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp