Sex đều: Trẻ đẹp hơn, hấp dẫn hơn

trẻ đẹp hấp dãn hơn nhờ "chuyện ấy"

Sex vào buổi sáng trăm cái lợi, hãy thử ngay!

Không khó để phân biệt trẻ bị viêm phế quản hay hen suyễn

2 thời điểm "quan hệ" cực nguy hiểm

Không sex thì vợ chồng nên làm gì trên giường?

Sex đều giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

"Yêu" đều đặn bạn sẽ thấy trẻ hơn

“Yêu đều đặn giúp da sáng hơn”

TS. Gloria G. Bramer, chuyên gia tình dục học tại Georgia (Hoa Kỳ), cho biết: Quan hệ tình dục giúp thúc đẩy tuần hoàn máu. Từ đó, da sẽ nhận được nhiều oxy, từ đó sáng mịn và hồng hào hơn. “Chuyện ấy” không chỉ đem lại cảm giác thăng hoa mà còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, giúp cơ thể toát mồ hôi để thải độc cho da. Ngoài ra, khi hưng phấn, cơ thể cũng giải phóng một lượng lớn hormone oxytocin có khả năng chống lão hoá, giúp bạn trẻ lâu hơn.

Giảm mụn trứng cá

Nếu muốn có một làn da đẹp thì giấc ngủ sâu rất quan trọng? Khi bị căng thẳng hoặc thiếu ngủ, mụn sẽ mọc nhiều hơn. Quan hệ tình dục đều đặn sẽ làm gia tăng các phân tử kháng viêm có tác dụng trị mụn hiệu quả. Đặc biết các hormone được giải phóng trong khi “quan hệ” bao gồm serotonin, dopamine và oxytocin cũng giúp cơ thể giảm stress, đem lại giấc ngủ ngon.

Cung cấp độ ẩm và giảm nếp nhăn

Những nếp nhăn và chấm đồi mồi là biểu hiện dễ thấy nhất của lão hóa da, cũng là dấu hiệu của tuổi già. “Yêu” giúp tăng hàm lượng estrogen trong cơ thể. Nó giúp giảm khô da và làm tăng đàn hồi, giúp bạn ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. 

Cải thiện cân nặng

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Viện sức khỏe (Mỹ), nếu phụ nữ có quan hệ tình dục với tần suất 2 lần/tuần thì buồng trứng và tuyến thượng thận sẽ giải phóng estrogen nhiều hơn. Hormone này giúp máu lưu thông tốt hơn, cung cấp đầy đủ hơn đến các bộ phận trong cơ thể, nhất là ở ngực và cơ quan sinh dục, giúp bạn kiểm soát cân nặng.

Vậy “yêu" bao nhiêu là đủ?

Theo các chuyên gia, tuỳ nhu cầu mà bạn nên quan hệ đều đặn khoảng 2-3 lần/ 1 tuần

Một nhà chuyên nghiên cứu vể tình dục học là TS. Jill McDevitt cho biết điều quan trọng là chúng ta phải thực sự yêu thích và thỏa mãn khi quan hệ. Điều đó sẽ giúp chúng thực sự có tác dụng với cơ thể và tinh thần. Theo tiến sĩ Wechsler thì bạn nên quan hệ đều đặn khoảng 2 – 3 lần 1 tuần. 

Ngoài sex bạn cần có 1 chế độ sinh hoạt, luyện tập hoặc sử dụng các sản phẩm chăm sóc làn da theo phương pháp uống hoặc bôi ngoài có thành phần chiết xuất tự nhiên từ  nhau thai cừu an toàn theo tham vấn của bác sỹ và chuyên gia sức khoẻ.

Mun H+

Những loại nước ép giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng toàn diện - Ảnh 8Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn