Kiểu dạo đầu “giết chết” ái ân

Dạo đầu không đúng cách có thể “giết chết” những ham muốn ái ân.

Dạo đầu hay cho cuộc “yêu” thêm “say”

Co thắt âm đạo - Nỗi ám ảnh phòng the!

Làm... tý nhỉ?

Anh ơi, đừng... "nóng" quá!

“Sướng”... là gì?

1. Dạo đầu bằng việc xem phim “ướt át”

Nhiều người cho rằng việc xem phim xxx trước khi nhập cuộc sẽ thêm cảm xúc cho cả hai bên, làm cho “cuộc yêu” trở nên tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây cho thấy, dùng phim ảnh “ướt át” để kích thích ham muốn dễ làm não bộ thường xuyên ở trạng thái thiếu oxi khiến các đôi tình nhân cảm thấy chóng mặt trong khi “hành sự”. Từ đó, sẽ giảm hiệu suất “yêu” và khả năng kiểm soát tình dục.

2. Dạo đầu khi tâm lý không ổn định

Những cảm xúc khó chịu trong người sẽ khiến cả hai khó lòng có hưng phấn khi làm “chuyện ấy”. Vì vậy, hãy giải tỏa tâm lý đang hiện hữu giữa hai người trước, sau đó mới bắt đầu màn dạo đầu thật nhẹ nhàng để khơi gợi "chuyện đó" của người ấy.

3. Dạo đầu khi chưa vệ sinh cá nhân

Mùi cơ thể có thể làm giảm đi sức hấp dẫn với đối tác. Dù bạn có sức hút và nóng bỏng đến đâu thì cũng nên vệ sinh cá nhân trước khi “hành sự” để tránh những tình huống “dở khóc dở cười” có thể xảy ra.

4. Dạo đầu theo vị trí lặp đi, lặp lại

Khúc dạo đầu cũng cần sự sáng tạo, một vị trí được lặp đi, lặp lại chắc chắn sẽ khiến cả hai cảm thấy nhàn chán và không còn tâm trạng cho “chuyện ấy”. Do đó, thử thay đổi các vị trí khác nhau là cách giúp hai vợ chồng có những cảm xúc mới mẻ khi “yêu”.

5. Thời gian quá dài

Dạo đầu được coi là yếu tố quyết định đến 50% sự thành công của các cuộc “giao ban". Tuy nhiên, nếu thực hiện quá nhanh hoặc quá lâu đều không có lợi bởi quá nhanh thì chưa kịp đủ kích thích đối phương còn quá lâu lại khiến khiến cả hai mệt mỏi và nhanh chán.

6. Lạm dụng rượu để dạo đầu

Lạm dụng rượu sẽ khiến ham muốn tình dục bị giảm xuống và thay vào đó là ham muốn... uống nhiều hơn. Rượu cũng là nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” khó cương cứng, xuất tinh sớm... Ngoài ra, độ cồn trong rượu sẽ làm giảm lượng testosterone - hormone sinh dục của nam giới, ảnh hưởng tới khả năng thụ thai của người vợ.

7. Dạo đầu ngay sau khi ăn

Khi vừa ăn xong cơ thể cần có chút thời gian cho việc tiêu hóa, nếu hai bạn vội vàng vào cuộc sẽ khiến dạ dày khó chịu, đầy bụng khó tiêu… thậm chí có thể gây cảm giác buồn nôn và chóng mặt. Vì thế, hãy dành khoảng thời gian ít nhất một tiếng sau sau bữa ăn rồi mới bắt đầu trao nhau những yêu thương nồng cháy. 

M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn