Lý do làm giảm ham muốn đàn ông mà phụ nữ không ngờ

Lý do ảnh hưởng tới ham muốn đàn ông là gì?

"Yêu" bằng miệng và những sự thật bất ngờ!

Vì sao chuyện ấy chẳng thấy "phê" mà chỉ thấy đau?

Đàn ông đau khi quan hệ tình dục cảnh báo bệnh gì?

Video: "Chuyện ấy" có ảnh hưởng tới bệnh đau nửa đầu?

Bạn dành nhiều thời gian cho bạn bè: Nghe có vẻ vô lý? Nhưng nghiên cứu với sự tham gia của hơn 3.000 đàn ông được công bố trên Tạp chí Sociology trong năm 2011 cho thấy, đàn ông có nguy cơ rối loạn cương dương cao hơn nếu người phụ nữ thường xuyên đi chơi với bạn bè nhiều hơn họ. Những người đàn ông nhiều khả năng gặp khó khăn để nhận đủ hoặc duy trì sự cương cứng cũng có nhiều khả năng gặp khó khăn trong việc đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục.

Bạn quá xinh đẹp: Đàn ông cảm thấy may mắn, tự hào khi người phụ nữ của họ thật hấp dẫn và quyến rũ. Tuy nhiên, điều này lại tạo cho đàn ông cảm giác không an toàn đồng thời căng thẳng một cách thường xuyên. Trên thực tế, các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Valencia (Tây Ban Nha) đã tìm hiểu mức độ hormone cortisol ở những người đàn ông có bạn gái hấp dẫn và phát hiện mức độ cortisol gây căng thẳng của họ có xu hướng rất cao. Căng thẳng được biết đến là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng tới ham muốn và khả năng cương dương ở đàn ông.

Bạn lạm dụng nước hoa: Nước hoa có thể thu hút sự chú ý người đàn ông, trong một số trường hợp làm tăng ham muốn tình dục cho họ. Nhưng xịt nước hoa quá nhiều hoặc đó là mùi hương mà đàn ông không thích lại có thể làm phản tác dụng. Theo khảo sát của trường Đại học West Georgia (Hoa Kỳ), hơn 30% đàn ông tham gia cho biết các sản phẩm nước hoa khiến họ khó chịu. Chưa kể, mùi nước hoa có thể làm tăng nguy cơ dị ứng hoặc gây ra các cơn đau đầu mà có thể dẫn đến các vấn đề liên quan đến cương dương. Tốt nhất, hãy hỏi người đàn ông của bạn cảm thấy như thế nào về loại nước hoa bạn yêu thích trước khi mua và sử dụng.

Lạm dụng nước hoa có thể ảnh hưởng tới ham muốn người đàn ông

Bạn ngáy ngủ: Ngáy ngủ làm mối quan hệ vợ chồng trở nên xấu đi. Thống kê của Tổ chức Nghiên cứu về Giấc ngủ Quốc gia Hoa Kỳ cho thấy, 1/4 các các cặp vợ chồng ngủ riêng vì một trong 2 người có triệu chứng ngáy ngủ. Đương nhiên là nó cũng ảnh hưởng tới hoạt động tình dục của hai bạn.

Sự mâu thuẫn: Những mâu thuẫn dẫn đến cãi vã có thể khiến bạn và anh ấy mất hứng thú nhanh chóng. Vì vậy, hãy cố gắng giải quyết nó trước khi vào phòng ngủ bạn nhé.

Anh ấy đang có những dấu hiệu của trầm cảm: Trầm cảm liên quan đến các vấn đề sức khỏe tình dục, chẳng hạn như ham muốn và rối loạn cương dương. Lúc này, người đàn ông cần có sự cảm thông, chia sẻ và một không gian yên tĩnh.

Ép anh ấy làm những điều không thích: Giống như bạn, có một số hoạt động khi quan hệ tình dục mà người đàn ông cảm thấy không hào hứng. Sự ép buộc từ phía bạn chỉ khiến người đàn ông thực hiện một cách đối phó, xuất hiện cảm giác bất an và thậm chí là tránh quan hệ. Thảo luận trước là giải pháp cho vấn đề này.

Ngoài ra, có một số vấn đề liên quan đến sự suy giảm hormone testosterone trong máu nam giới như tuổi tác, mắc một số bệnh lý, tác dụng phụ của một số loại thuốc,... cũng có thể ảnh hưởng tới ham muốn và khả năng tình dục người đàn ông. Lúc này, hãy lưu tâm tới việc bồi bổ cho người đàn ông của bạn những thực phẩm bổ sung testosterone và để họ sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý. Sản phẩm sẽ giúp họ luôn mạnh mẽ, tráng kiện.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn