Ngậm tỏi trong miệng 30 phút, điều gì sẽ xảy ra?

Lợi ích của việc ngậm tỏi trong 30 phút?

Có gì trong thực đơn 7 tối ăn gì của Health+?

Thịt ba chỉ luộc sốt hành tỏi ngon lạ mà không ngấy

Tối nay làm ngay cá thu chiên sốt mắm tỏi ngon cơm

Tại sao hút thuốc lá gây ảnh hưởng tới khả năng cương dương?

Làm thế nào để thử biện pháp này?

Đơn giản bạn chỉ cần lấy một tép tỏi rồi bóc vỏ sạch và bỏ vào trong miệng. Liên tục di chuyển miếng tỏi trong miệng để tiết ra nhiều nước bọt.

Nên thực hiện khi nào?

Hãy áp dụng phương pháp này vào buổi sáng và kéo dài trong khoảng 30 phút. Chỉ sau 10 - 15 phút bạn sẽ bắt đầu tận hưởng được những lợi ích của phương pháp này.

Điều gì sẽ xảy ra?

Nước từ tỏi trộn lẫn với nước bọt của bạn sẽ di chuyển vào trong cơ thể. Điều này có thể giúp bạn làm sạch hệ thống bạch huyết và các mao mạch. Ngoài ra, việc làm này cũng giúp vệ sinh răng miệng của bạn một cách hiệu quả. 

Phương pháp này còn làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cảm giác thèm ăn của bạn, ngăn ngừa cúm, thiếu máu, các vấn đề hô hấp, hỗ trợ điều trị viêm phế quản và cũng có lợi cho bàng quang và thận của bạn. Nó cũng có thể giúp giảm ho mạn tính và giúp ngăn ngừa hình thành sỏi thận.

Làm gì sau 30 phút ngậm tỏi?

Sau khi ngậm tỏi 30 phút, bạn nên nhổ hết nước bọt còn sót lại trong miệng. Sau đó đánh răng và nhai một ít lá bạc hà để đánh bay mùi tỏi trong miệng của bạn.

Lưu ý: Nếu bạn bị dị ứng với tỏi thì tuyệt đối không nên thử biện pháp này. Ngoài ra, nếu bị hôi miệng thì phương pháp này có thể khiến mùi hôi thêm nặng mùi hơn. Tốt hơn hết, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sỹ trước khi có ý định áp dụng phương pháp này.

Trần Lưu H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp