Những “thủ phạm” bất ngờ gây rối loạn cương dương

Rối loạn chức năng cương dương là vấn đề khá phổ biến ở nam giới

Viagra: Sai lầm nghiêm trọng của nam giới

Rối loạn cương dương: Ông loạn thì bà bực!

Trái cây cũng cải thiện rối loạn cương dương

Giảm phong độ chỉ vì rối loạn cương dương

Theo TS. Laura Berman - Chuyên gia tư vấn tâm lý và sức khỏe tình dục hàng đầu Hoa Kỳ, rối loạn chức năng cương dương có thể bị gây ra bởi những “thủ phạm” mà các đức lang quân không ngờ tới. Đó là:

Nồng độ cholesterol cao. Sở dĩ “thằng nhỏ” có thể cương cứng là do sự gia tăng lưu lượng máu đến dương vật. Tuy nhiên, các rối loạn mạch máu như nồng độ cao cholesterol có thể làm giảm khả năng máu lưu thông, từ đó dẫn đến các rắc rối trong sinh hoạt tình dục.

Đái tháo đường. Nhiều nam giới không nhận ra rằng đái tháo đường có thể ảnh hưởng đến các phản ứng tình dục như ham muốn, sự phấn khích và khả năng đạt đến cao trào. Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ, 75% nam giới có đái tháo đường thường xuyên phải đối mặt với rối loạn chức năng cương dương.

Ung thư tuyến tiền liệt. Một nghiên cứu gần đây từ Vương quốc Anh đã chỉ ra, sau liệu trình điều trị ung thư tuyến tiền liệt, phái mạnh có nhiều khả năng mắc “trên bảo dưới không nghe” gấp 4 lần so với nam giới khỏe mạnh. Nguyên nhân là do tác dụng phụ của thuốc và hóa xạ trị trong điều trị ung thư tuyến tiền liệt có thể tác động đến khả năng cương dương và tận hướng khoái cực của một người đàn ông.

Hút thuốc lá và lạm dụng rượu. Tác hại của hút thuốc lá tới sức khỏe hiện không còn phải bàn cãi nhưng điều tồi tệ nhất của thói quen này chính là làm hư hại chức năng của dương vật và cản trở khả năng đáp ứng nhu cầu sinh lý của cơ thể. Ngoài ra, thực tế cũng cho thấy tiêu thụ rượu thường xuyên cũng gây suy giảm ham muốn và gia tăng nguy cơ rối loạn cương dương.

Thuốc men. Một số loại thuốc, chẳng hạn như thuốc chống trầm cảm, thuốc chống dị ứng, thuốc lợi tiểu, thuốc tăng huyết áp, thuốc giảm đau đều có thể gây “trên bảo dưới không nghe”.

Béo phì. Trọng lượng cơ thể dư thừa có thể làm máu lưu thông kém tại khu vực sinh dục và làm suy giảm hormone testosterone.

Hormone. Nồng độ testosterone thấp trong máu là nguyên nhân trực tiếp làm giảm khả năng tình dục nói chung và rối loạn cương dương nói riêng. Ngoài tuổi tác, sự mất cân bằng nội tiết tố cũng có thể do tình trạng tuyến giáp hoặc rối loạn chức năng ở thận.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn