Giảm phong độ chỉ vì rối loạn cương dương

Rối loạn chức năng cương dương dù vì bất cứ lý do gì cũng khiến nam giới cảm thấy buồn khổ

Cà phê giúp nam giới giảm bất lực "chuyện ấy"

Rắc rối "chuyện ấy" vì... thận suy

Nguyên tắc an toàn khi dùng thuốc rối loạn cương dương

"Tăng sung" cho quý ông nhờ tập thể dục

Rối loạn chức năng cương dương là tình trạng dương vật không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng đủ để quan hệ tình dục. Ngoài những biểu hiện về thể chất, rối loạn chức năng cương dương tác động tiêu cực tới cảm xúc, chẳng hạn như hay cáu gắt, nóng giận, tự ti.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương 

Khi có kích thích tình dục, não, thần kinh, mạch máu và kích thích tố sẽ tác động đến các thể hang. Những thể hang sau đó sẽ thư giãn và cho phép máu chảy vào các mô xốp làm cho dương vật nở rộng dẫn đến sự cương cứng. Song song đó, sẽ có một nhóm các cơ có nhiệm vụ “đóng cửa” để làm giảm lưu lượng máu khi độ cương cứng đạt mức cần thiết, cho phép một người đàn ông có thể duy trì sự cương cứng của dương vật để giao hợp.

Rối loạn chức năng cương dương xảy ra khi một chuỗi cơ chế giúp dương vật “ngóc đầu” bị phá vỡ bởi một hoặc nhiều yếu tố, bao gồm:

Bệnh tật: Cấu trúc của dương vật (các cơ, dây thần kinh hoặc động mạch) có thể bị thiệt hại do chấn thương hay bệnh tật gây ra rối loạn chức năng cương dương. Theo nhiều nghiên cứu, 70% nam giới bị rối loạn cương dương do mắc đái tháo đường, nghiện rượu, mắc bệnh thận, bệnh mạch máu và các bệnh thần kinh.

Lối sống không lành mạnh: Hút thuốc lá, rượu bia, ít vận động và những thói quen không lành mạnh khác.

Phẫu thuật: Các dây thần kinh, mạch máu và các cơ quan giữ chức năng duy trì sự cương cứng bị hư hại do tác dụng phụ của một số thủ tục phẫu thuật có thể gây ra rối loạn cương dương.

Thuốc: Một số loại thuốc như thuốc điều trị tăng huyết áp, thuốc điều trị dị ứng, trầm cảm đều có thể khiến “trên bảo dưới không nghe”.

Căng thẳng: Căng thẳng tại nơi làm việc đến các rối loạn như trầm cảm và thậm chí là sợ hãi vì không thể quan hệ tình dục, chiếm 20% các trường hợp còn lại bị rối loạn chức năng cương dương.

Điều trị rối loạn cương dương như thế nào?

Thuốc điều trị rối loạn chức năng cương dương là một trong những đột phá y học trong thập kỷ qua. Chất ức chế Phosphodiesterase (PDE) giúp tăng cường hiệu quả của ocid nitric, hoá chất chịu trách nhiệm đưa lưu lượng máu thích hợp đến dương vật để duy trì khả năng cương dương. Những thuốc này bao gồm: Viagra (sildenafil citrate), Levitra (vardenafil hydrochloride),Cialis (tadalafil)…

Những phương pháp điều trị rối loạn chức năng cương dương khác cũng đã được chứng minh có hiệu quả: Một số loại thuốc có thể được tiêm vào dương vật để đạt được sự cương cứng, mặc dù có những tác dụng phụ, chẳng hạn như cương cứng kéo dài quá lâu; Một loại thuốc được gọi là alprostadil được đưa vào niệu đạo sẽ tạo ra sự cương cứng trong vòng vài phút, tuy nhiên, nó cũng có tác dụng phụ, có thể gây ra cảm giác đau nhức hoặc tê nóng trong người. Sử dụng máy bơm chân không có sẵn để kích thích máu bơm vào dương vật; Phẫu thuật cấy ghép thiết bị vào trong dương vật để tạo ra sự cương cứng, thế nhưng nó cũng tiềm ẩn sự cố về thiết bị và nguy cơ nhiễm trùng cao.

Một giải pháp khác là sử dụng thực phẩm chức năng có chứa các thành phần từ các loại thảo dược, có tác dụng bổ sung testosterone tự nhiên là cách đơn giản đề phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương từ gốc. Bên cạnh đó, cần kết hợp tập thể dục đều đặn và bổ sung chế độ ăn giàu testosterone như hàu, chuối và bơ.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn