Quan hệ tình dục vào lúc nào để tăng khả năng thụ thai?

Thời điểm quan hệ tình dục có thể ảnh hưởng đến khả năng thụ thai và sinh con.

Nếu muốn lên chức bố: Hãy ăn các loại hạt!

Chocolate đen tốt cho khả năng sinh sản của bạn thế nào?

Điều gì ảnh hưởng đến khả năng sinh sản?

Muốn cải thiện khả năng sinh sản: Nam giới nên đi ngủ sớm

Đó là phát hiện của một nghiên cứu mới do Bệnh viện Đại học Zurich ở Thụys Sỹ thực hiện.

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành phân tích các mẫu tinh dịch được lấy từ 7.068 nam giới, trong độ tuổi từ 25 - 40 và đang trải qua quá trình điều trị sinh sản. Theo đó, các mẫu tinh dịch này sẽ được kiểm tra vào một số thời điểm khác nhau trong ngày, tháng để phát hiện sự thay đổi về nồng độ tinh trùng, tổng số lượng tinh trùng, hình thái tinh trùng và khả năng vận động của chúng.

Kết quả nghiên cứu phát hiện ra rằng, các mẫu tinh dịch được lấy vào sáng sớm trước 7h30 đã cho thấy có số lượng tinh trùng tập trung và hình thái bình thường cao nhất, vì vậy đây được cho là thời điểm quan hệ tình dục tốt nhất trong ngày để tăng khả năng thụ thai.

Để cải thiện chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu cũng phát hiện, các mẫu tinh trùng được thu thập trong những tháng mùa Xuân và mùa Hè như: Tháng 3, 4, 5, thường có kích thước và hình dạng khỏe mạnh nhất để thụ tinh cho trứng, do đó giúp cải thiện khả năng sinh sản.

TS. Brigitte Leeners - tác giả nghiên cứu nói rằng: "Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy, chất lượng tinh dịch của nam giới có thể thay đổi theo cả nhịp sinh học và tuần hoàn của họ. Điều này có thể giúp mở ra những khuyến cáo mới về điều trị sinh sản cho một số cặp vợ chồng, thậm chí ngay cả đối với những người thực hiện thụ tinh nhân tạo".

Kết quả nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học Chronobiology International.

Quang Tuấn H+ (Theo Dailymail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn