Muốn cải thiện khả năng sinh sản: Nam giới nên đi ngủ sớm

Thiếu ngủ có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và khả năng sinh sản của nam giới

Stress có thể giết chết khả năng sinh sản của đàn ông

Muốn cải thiện chất lượng tình dục và khả năng sinh sản: Hãy ăn hải sản!

Ăn uống như thế nào để cải thiện khả năng sinh sản?

10 loại thảo mộc giúp tăng khả năng sinh sản cho nam giới

Một nghiên cứu của Đại học Y khoa Cáp Nhĩ Tân ở Trung Quốc được tiến hành trên hàng nghìn nam giới đã kết luận rằng, nam giới ngủ muộn có thể làm tăng nguy cơ khiến tinh trùng suy yếu, chết và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Các nhà nghiên cứu đã yêu cầu những người tham gia phải thiết lập báo thức của họ để kiểm soát thời gian ngủ thành các nhóm như: Ngủ ít hơn 6 giờ, ngủ 7 - 8 giờ, hoặc ngủ trong 9 giờ và nhiều hơn.

Sau đó, những người này sẽ được lấy mẫu tinh dịch thường xuyên để kiểm tra số lượng tinh trùng, hình dạng và tính động của chúng.

Kết quả nghiên cứu phát hiện ra rằng, những người ngủ trong 6 giờ hoặc ít hơn đã có chất lượng tinh trùng kém hơn đáng kể so với những người ngủ trong 9 giờ hoặc nhiều hơn.

Để cải thiện chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên.

Các nhà nghiên cứu giải thích: "Việc đi ngủ muộn và ngủ ít có thể làm tăng mức đề kháng chống tinh trùng của cơ thể - một loại protein được sản xuất bởi hệ miễn dịch có khả năng tiêu diệt các tinh trùng khỏe mạnh. Do đó làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới".

Họ cho biết thêm, trên thực tế các nghiên cứu trước đây cũng đã từng chỉ ra rằng, đàn ông ngủ khoảng 6 giờ/đêm hoặc ít hơn thường có số lượng tinh trùng thấp hơn tới 25% so với những người ngủ đủ giấc từ 8 giờ trở lên.

Những phát hiện này được công bố trên Tạp chí Medical Science Monitor.

Quang Tuấn H+ (Theo food.ndtv)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn