Rối loạn cương dương do đâu mà xuất hiện?

Nguyên nhân nào có thể gây rối loạn cương dương cho nam giới?

“Chuyện ấy” đem điều gì đến cho bạn?

Bệnh nào hay gặp khi quan hệ tình dục không an toàn?

5 điều tồi tệ có thể xảy ra nếu chúng ta ngưng làm "chuyện ấy"

Đâu là nguyên nhân khiến chị em đau khi làm "chuyện ấy"?

Nồng độ testosterone thấp trong máu là một trong những nguyên nhân phổ biến gây rối loạn cương dương. Tuy nhiên, sự xuất hiện của rối loạn cương dương còn có thể xuất phát từ những thương tổn thuộc hệ thống mạch máu. Vấn đề này thường xảy ra do mắc bệnh đái tháo đường, bệnh tim, tăng huyết áp, thói quen lạm dụng rượu và hút thuốc lá.

Một số trường hợp khác, hiếm hơn và hay gặp ở nam giới trẻ là do yếu tố tâm lý, chẳng hạn như lo lắng, căng thẳng hoặc trầm cảm trước khi hoạt động tình dục.

Rối loạn cương dương cũng có thể xảy ra do việc sử dụng một số loại thuốc nhất định, ví dụ như thuốc chống trầm cảm, các thủ tục y khoa và gặp phải một số thương tích ở bộ phận sinh dục.

Việc xác định rối loạn cương dương là do suy giảm testosterone hay một cái gì đó khác sẽ cần tới sự trợ giúp của một bác sỹ nam khoa có trình độ. Thông qua quá trình hỏi bệnh, kết quả thực hiện các xét nghiệm cần thiết, bác sỹ mới có thể xác định xem nó có thể là kết quả của bệnh tim mạch, nguyên nhân tâm lý như lo lắng, căng thẳng hay thật sự là do suy giảm testosterone.

Dựa vào nguyên nhân chính gây bệnh, bác sỹ sẽ đưa ra phương hướng điều trị thích hợp. Chẳng hạn,  trong trường hợp rối loạn cương dương do suy giảm testosterone, bệnh lý có thể được khắc phục bằng sự kết hợp giữa việc điều trị y tế và thay đổi lối sống.

Bác sỹ có thể đề nghị nam bệnh nhân bổ sung testosterone bằng liệu pháp thay thế testosterone. Trong những trường hợp nặng, nam giới có thể cần dùng thêm thuốc điều trị rối loạn cương dương như Viagra để có thể mang lại kết quả tốt nhất.

Cùng với đó, người bệnh được hướng dẫn thay đổi một số thói quen chăm sóc sức khoẻ nhất định có lợi trong điều trị rối loạn cương dương và suy giảm testosterone. Nó bao gồm tham gia thực hiện các bài tập luyện đào tạo sức mạnh, ngủ đủ giấc và một chế độ dinh dưỡng hợp lý.

M. Hiếu H+

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng giúp tăng tiết testosterone tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn