Kinh doanh theo mạng: Có đam mê mới gặt "trái ngọt"

Đạt được giải thưởng quỹ hỗ trợ ôtô là một trong "trái ngọt" mà Nguyễn Hoàng Thái và Phạm Thành Chung bởi những nỗ lực trong suốt 8 tháng đầu năm 2015

Vina-link Group: 9 năm vững vàng tiến bước

Vina-Link Nguyễn Công Phú: Hãy bắt đầu từ niềm tin

Phạm Thành Chung: Muốn thành công cần phương pháp đúng

Nguyễn Hoàng Thái: Thái độ chứ không phải trình độ quyết định sự thành công

 

Người viết đã gặp những người như thế. Mỗi lần gặp họ, sự đam mê với từng sản phẩm của họ như truyền cảm hứng đến những người xung quanh. Có gặp, có nói chuyện với họ mới có thể hiểu được rằng, để có được những thành công đó, họ đã “cháy” hết mình vì niềm tin, sự đam mê cháy bỏng với công việc đem kiến thức và những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng.
Nguyễn Hoàng Thái: Đam mê, nhiệt huyết đem lại thành công!
 
Chia sẻ về những thành công của mình trong thời gian qua, Nguyễn Hoàng Thái khẳng định: “Bắt đầu không quan trọng, kết thúc không quan trọng, quan trọng là những bước ngoặt trên con đường bạn đi. Nhưng, để có giữ được những bước ngoặt đúng đắn, gặt hái thành công, cần sự đam mê, sự chăm chỉ và chỉ cần một chút tài năng thôi”. Và bước ngoặt của Nguyễn Hoàng Thái là quyết định (bằng cảm xúc và lý trí) đầu quân về Vina-Link Group - một công ty thuần Việt, khi đang trên đỉnh vinh quang ở một công ty kinh doanh đa cấp có địa chỉ toàn cầu. Bước ngoặt này tạo nên một Nguyễn Hoàng Thái tràn đầy năng lượng, tràn đầy đam mê, tràn đầy nhiệt huyết như bây giờ.
Có nghe chị nói, có nghe chị giảng trong những buổi đào tạo tại Học viện N.I.T mới thấy hết sự đam mê của cựu giảng viên đại học này. Nguyễn Hoàng Thái cho biết: “Theo tôi, bí quyết thành công khá đơn giản: Niềm tin. Nếu bạn muốn thành công thì phải có niềm tin: Tin mình sẽ thành công, tin vào doanh nghiệp mà mình hợp tác sẽ vững mạnh, tin vào những người đang đi theo mình rằng họ cũng sẽ là những người sẽ thành công. Trên cơ sở niềm tin đó, bạn phải chịu khó, chăm chỉ, quên mình vì công việc. Bạn nỗ lực hết mình vì công việc với niềm tin “sắt đá”, không quan tâm đến kết quả thì khi đó kết quả bạn nhận lại được sẽ xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Mỗi ngày mới là cơ hội để bạn nỗ lực, để bạn cống hiến cho bản thân, cho gia đình và cho toàn xã hội. Với đội nhóm, tôi thường nói rằng: Tôi không nghe bạn nói mà tôi còn nhìn bạn làm. Tôi không chỉ nhìn bạn làm mà tôi còn nhìn vào kết quả công việc của bạn. Kết quả là câu trả lời cho tất cả. Nếu không làm, không lăn xả thì sẽ không bao giờ có được thành công, hiệu quả như mong muốn” (Xem thêm những chia sẻ của Nguyễn Hoàng Thái tại tạp chí Thực phẩm chức năng số tháng 1/2015).
Học viện N.I.T là một sự lăn xả của Nguyễn Hoàng Thái. Ở đó là sự kết tinh của những giá trị về tư duy và kỹ năng trong ngành kinh doanh theo mạng được xây dựng, bồi dưỡng và phát huy từ một hệ thống những giảng viên tài năng của Học viện N.I.T, những người cũng đã từng đổ mồ hôi, nước mắt và thậm chí cả máu trong con đường KDTM này. Trên nền tảng của những giá trị ấy, Nguyễn Hoàng Thái chỉ cần thật đam mê với những chương trình của N.I.T, thật năng lượng với các hoạt động của hệ thống, thật chăm chỉ với các thị trường, luôn chủ động với kế hoạch phát triển, dám đương đầu với những khó khăn, dám bứt phá ngoạn mục các mục tiêu, quyết liệt làm một người dẫn đầu để đưa tiến thẳng về những mục tiêu trước mắt.

Phạm Thành Chung: Cần hơn nữa sự đam mê
“Với phương châm Người Việt dùng hàng Việt, tôi mong muốn cùng Vina-Link Group liên kết mọi người Việt Nam để cùng xây dựng một thương hiệu Việt lớn mạnh và vững bền, không chỉ tại Việt Nam mà sẽ còn vươn ra thế giới”.
Với Phạm Thành Chung, đam mê công việc cộng thêm chút mạo hiểm, dấn thân đã đem lại cho Chung những thành công bây giờ. Chia sẻ về bí quyết của mình, Phạm Thành Chung cho rằng: Nếu như không mạo hiểm, không dám dấn thân vào những khó khăn vất vả, không đam mê cháy bỏng với công việc thì có lẽ, Chung và những người cùng đội nhóm khó có thể có được  những thành quả như bây giờ. Kỷ niệm 1 năm tham gia Vina-Link Group, Phạm Thành Chung “cán đích” Giám đốc cấp cao, sớm hơn nửa năm so với mục tiêu đặt ra trước đó.
Sau một năm tham gia KDTM, Phạm Thành Chung đã chạm được vào đỉnh cao nhất của ngành nghề. Nhưng đổi lại, đó là một năm xa nhà, “ăn trực nằm chờ” tại thị trường, bám sát từng chuyển động của cuộc sống cùng đội nhóm. Điều may mắn, không chỉ Chung thành công mà những người cùng Chung sát cánh trên công cuộc truyền tải kiến thức chăm sóc sức khỏe chủ động này cũng có được thành công. (Xem thêm những chia sẻ của Phạm Thành Chung tại tạp chí Thực phẩm chức năng số tháng 6/2015)
Chung cũng đã truyền lửa cho những người như thế. Tuyến dưới của chung, một cô gái 29 tuổi, đã dám từ bỏ nhiều thứ để theo đuổi ước mơ, đã chia sẻ với tôi rằng: Để có được những thay đổi lớn lao trong cuộc sống của chính mình như bây giờ, có lẽ, lựa chọn dũng cảm nhất là lựa chọn con đường KDTM. Con đường đó gập ghềnh, đầy gian nan thử thách, buộc người đi phải có quyết tâm, có đam mê thực sự, nhưng khi đạt được những thành tựu đầu tiên, đó là hoa trái ngọt ngào nhất mà một người có thể nếm trải được”. Cô gái đó – Nguyễn Thị Hạnh, đã trở thành người thành công nhất trong suốt 9 năm hoạt động của Vina-Link Group. Cô đã đạt mức Giám đốc, phá mọi kỷ lục ở Vina-Link Group trong 9 tháng hoạt động.
Cho đến nay, Chung cùng hệ thống Life Better đã truyền lửa đam mê cho những con người có chung lựa chọn tham gia ngành KDTM. Chung chia sẻ rằng, mong muốn của Chung và những người đồng hành sẽ đào tạo nên những con người có hiểu biết sâu về ngành KDTM, để đem lại những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng; Những người thực sự đam mê, có nhiệt huyết và chấp nhận cống hiến hết mình, cháy hết mình cho một ngành kinh doanh vì sức khỏe cộng đồng.
Giám đốc Nguyễn Hoàng Thái và Giám đốc cấp cao Phạm Thành Chung vừa đạt được Giải thưởng của Quỹ hỗ trợ ôtô của Công ty Cổ phần Tập đoàn liên kết Việt Nam (Vina-Link Group). Đây là một trong những phần thưởng dành cho những nỗ lực của cả hai trong suốt 8 tháng đầu năm 2015.
Khánh Hạ (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng