Vina-Link Nguyễn Công Phú: Hãy bắt đầu từ niềm tin

Chuyển từ kinh doanh truyền thống sang kinh doanh theo mạng khiến tôi gặp không ít khó khăn. Nhưng với niềm tin về sản phẩm, về con đường mình đã chọn, tôi đã vượt qua và có được những bước tiến vượt bậc

Phạm Thành Chung: Muốn thành công cần phương pháp đúng

Vina-Link Lê Quý Ngân: “Xây dựng những giá trị về niềm tin tốt thì sẽ có doanh nghiệp phát triển”

Lê Tùng Lâm: Yêu, tin và kiên trì sẽ thành công!

Anh Phú này, đang là giám đốc một công ty thủy sản, vì sao anh quyết định đi theo con đường KDTM?
Vì tôi có những trải nghiệm đặc biệt với các sản phẩm TPCN uy tín, chất lượng của Việt Nam. Trước khi tham gia Vina-Link Group (Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam), tôi đã có trải nghiệm với nhiều sản phẩm của các tập đoàn nước ngoài khác, cho bản thân và cho gia đình. Chỉ đến khi dùng các sản phẩm của Vina-Link Group, tôi mới thực sự có niềm tin vào TPCN và quyết định dấn thân vào ngành KDTM này.
Anh có thể giải thích rõ hơn?
Con gái tôi có vấn đề về sức khỏe, thường xuyên ốm và đã phải đi khám bác sỹ rất nhiều lần. Tôi đã cho cháu dùng nhiều loại sản phẩm mà không cải thiện. Cho đến khi, tuyến trên của tôi hiện nay - anh Trần Đình Huế - hướng dẫn cho con tôi dùng Kidsmune thì tình trạng sức khỏe mới tốt lên. Giờ thì cháu khỏe hơn nhiều rồi, không còn ốm hàng tháng nữa, hệ tiêu hóa cũng cải thiện đáng kể. Rồi cho bản thân và gia đình nữa. Nhiều người thân của tôi đã khỏe hơn sau khi dùng sản phẩm của Vina-Link Group. Thế nên tôi càng tin tưởng vào sản phẩm và tôi quyết định “đầu quân” về Vina-Link Group.
Với sự trợ giúp của tuyến trên, tôi đã khắc phục được những khó khăn khi tham gia kinh doanh theo mạng
Nhưng đang từ kinh doanh truyền thống chuyển sang KDTM sẽ gặp nhiều khó khăn...
Đúng vậy. Tôi vấp phải sự phản đối của vợ, gia đình và bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều người hỏi: Đang làm ăn chân chính sao lại học theo con đường lừa đảo người khác như vậy? Họ không hiểu về KDTM và những giá trị của ngành này đem lại. Lúc đầu tôi cũng hơi nản, nhưng sau đó nhờ sự động viên của tuyến trên, tôi quyết tâm hơn.
Tìm hiểu những thông tin về ngành KDTM trên các trang web của thế giới, tìm hiểu về giá trị của những sản phẩm TPCN, tôi chia sẻ thông tin này với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Rồi từ những trải nghiệm thực tế về sản phẩm của bản thân, gia đình, mà dần dần mọi người tin tưởng hơn, ủng hộ tôi hơn trong sự nghiệp phát triển hệ thống của mình. Giờ thì hầu hết bạn bè, đồng nghiệp đều sử dụng TPCN và cùng tôi KDTM. 
Thế nên anh quyết định “rút chân về một thuyền”?
Càng sử dụng sản phẩm thì càng hiểu rõ hơn về những giá trị sức khỏe mà các sản phẩm này mang lại. Nhưng đó chỉ là một phần khiến tôi quyết định toàn tâm toàn ý tham gia KDTM. Tôi đã tham gia “gia đình” Vina-Link Group một thời gian nhưng vị trí cải thiện không nhiều, giá trị kinh tế thu lại không cao. Tôi không thấy thế làm buồn. Nhưng sau khi tham gia các khóa học Leader Camp, Core Leader mà công ty xây dựng, tôi chợt nhận ra rằng, giá trị của ngành KDTM không chỉ nằm ở giá trị vật chất, nó nằm ở giá trị sức khỏe mang lại cho cộng đồng. Thế nên, tôi quyết định sẽ đầu tư 100% thời gian, công sức cho ngành kinh doanh sức khỏe này.
Rất nhiều bạn bè đã cùng tôi tham gia trong ngành kinh doanh đem lại lợi ích cho sức khỏe cộng đồng
Và mục tiêu của anh trong thời gian tới là...
Kỷ niệm 9 năm thành lập công ty, tôi sẽ bước những bước dài trên con đường thành công tại Vina-Link Group.
Cảm ơn anh và chúc anh đạt được ước mơ của mình.

"Là người tham gia trực tiếp ngành sản xuất thủy hải sản và kinh doanh truyền thống, tôi hiểu rất rõ những tác động của môi trường đến sức khỏe con người. Chỉ có sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chủ động mới giúp mỗi người, mỗi gia đình phòng ngừa bệnh tật và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính đang ngày càng tăng hiện nay", anh Nguyễn Công Phú chia sẻ thêm.

Khánh Hạ (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện